Trò chơi 2K tiết lộ tựa đề mới trong một trong những “Nhượng quyền thương mại lớn nhất và được yêu thích nhất” tại Lễ hội trò chơi mùa hè

Chương trình giới thiệu Lễ hội trò chơi mùa hè sẽ quay trở lại vào tháng 6 này và dự kiến ​​sẽ mang đến một số tiết lộ lớn. Trên Twitter chính thức của sự kiện, có thông tin hé lộ rằng 2K Games sẽ tiết lộ “phiên bản tiếp theo” của một trong những “loạt phim lớn nhất và được yêu thích nhất” của họ.

Một số tiêu đề phù hợp với mô tả đó, bao gồm Vùng đất biên giới 4 và tin đồn Xứ sở thần tiên của Tina nhỏ bé 2. Cái trước được xác nhận là đang trong quá trình “phát triển tích cực”, mặc dù nó được cho là đã chứng kiến ​​​​sự cải tổ lãnh đạo, trong khi cái sau được cho là đã khởi động lại nhẹ nhàng. Không có nhiều thông tin cho thấy một trong hai tựa game sẽ ra mắt trong năm nay, nhưng Gearbox có thể gây bất ngờ.

Khả năng khác là Mafia 4, được đồn đại từ năm 2022 sẽ lấy bối cảnh ở Sicily và tập trung vào Don Salieri (nhân vật phản diện chính của trò chơi đầu tiên). Leaker Kurakasis, người đã rò rỉ chính xác Đánh thức tàu điện ngầmThế hệ bóng tối Sonic X, đưa tin rằng 2K đang chuẩn bị đưa ra thông báo. Anh ấy ước tính rằng nó sẽ ra mắt trong “khoảng 3-4 tuần”, nhưng rốt cuộc có thể nó đã được lên kế hoạch cho sự kiện này.

Buổi giới thiệu Summer Game Fest diễn ra vào ngày 7 tháng 6. Như mọi khi, hãy theo dõi để biết thêm chi tiết và cập nhật.

https://x.com/summergamefest/status/1791201250521825718


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *