Trailer ra mắt Vùng đất bên dưới chúng ta

Trailer Vùng đất bên dưới chúng ta

Đoạn giới thiệu cuối cùng đã có ở đây Vùng đất bên dưới chúng ta để quảng bá cho sự ra mắt của trò chơi. Người hâm mộ có thể có cái nhìn khác về trình thu thập thông tin ngục tối roguelite theo lượt.

Mọi thứ bạn cần biết về trò chơi có thể được tìm thấy trong phần tổng quan sau:

Sử dụng các combo kỹ năng mạnh mẽ và vũ khí phong cách để chiến đấu theo cách của bạn trong Thế giới ngầm được gọi là Annwn. Tận hưởng những cuộc gặp gỡ năng động đầy thử thách và khám phá những bí ẩn của thế giới thần thoại này.

Các tính năng chính

  • Được rèn bởi The Creator, Ultimate Soul Harvester (USH) được chế tạo để thu thập Linh hồn. Hiện được trang bị Công nghệ Linh hồn, sứ mệnh của nó là cứu chuộc. Khám phá Thế giới ngầm, giao chiến, trao đổi hoặc đối đầu với các nhân vật. Học hỏi từ những câu chuyện của họ để định hình con đường độc đáo của bạn.
  • Vượt qua kẻ thù bằng khả năng mạnh mẽ, thực hiện các kết hợp di chuyển có thể tùy chỉnh. Lập kế hoạch chiến lược thông qua các cấp độ ngắn, đầy hành động để tối đa hóa lượt truy cập vào sinh vật!
  • Lập chiến lược và sử dụng nhiều loại vũ khí đa dạng, từ Rìu máu đến Giáo Longinus và Súng ngắn Lazer. Trang bị các loại vũ khí khác nhau trong mỗi ô để có một hành trình chặt chém năng động xuyên qua Địa ngục.
  • Nâng cao chỉ số và khả năng bằng cách thu thập linh hồn từ kẻ thù bị đánh bại khi bạn khám phá từng thế giới. Tận hưởng chiến đấu trực tiếp? Tăng cường cây kỹ năng Vũ khí của bạn. Thích một cách tiếp cận chiến lược? Mở khóa các Khả năng kết hợp mạnh mẽ để tấn công kẻ thù từ xa.

Xem đoạn giới thiệu mới của The Land Beneath Us bên dưới.

Ra mắt đoạn giới thiệu

Bạn có thể mua Vùng đất bên dưới chúng ta ngay bây giờ trên Switch eShop.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *