Tất cả bí mật trong Phòng đầu lâu ở Animal Well

Bạn có thể đã đi qua Phòng Đầu lâu trong Giếng Động vật và tự hỏi làm cách nào để lấy được hai chiếc rương cũng như những bí mật khác được cất giữ bên trong. Có nhiều hơn những gì bạn có thể nhận ra.

Cách truy cập vào các rương trong Phòng đầu lâu

Khi truy cập Phòng Đầu lâu trong Giếng Động vật, bạn có thể nhận thấy hai chiếc rương ở phía bên trái của căn phòng. Cả hai thứ này đều có thể được truy cập theo nhiều cách khác nhau tùy thuộc vào mức độ bạn đã hoàn thành trò chơi. Những chiếc đầu lâu trong căn phòng này tượng trưng cho số lần bạn đã chết trong trò chơi.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Vì vậy, để lên được rương trên cùng, hãy chết bao nhiêu lần tùy thích và để lại một đống đầu lâu khổng lồ trong phòng ở Animal Well. Rương trên cùng này sẽ chứa Đũa bong bóng được nâng cấp, cho phép bạn thổi nhiều bong bóng hơn nữa.

Tuy nhiên, để có được phần ngực dưới sẽ thực sự khó khăn. Cách duy nhất bạn có thể tìm ra cái gì ở rương dưới cùng trong Skull Room là hoàn thành cuộc chạy bất tử tại Animal Well. Điều này sẽ cho phép bạn tiếp cận nửa dưới của căn phòng và nhận cho mình một món quà lưu niệm nhỏ khá xinh xắn cho ngôi nhà ở cuối.

Điều này được dành riêng cho giới thượng lưu.

Những bí mật khác về Giếng Động vật trong Phòng Đầu lâu

Bạn có thể nhận thấy có một số khuôn mặt trên tường của phòng đầu lâu trong Animal Well. Những giai điệu này tương ứng với một giai điệu sáo mà sau này bạn sẽ phải chơi trong một phòng riêng. Bạn sẽ tìm thấy phần tiếp theo của mã này trong căn phòng ở phía trên bên phải bản đồ. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy phần tiếp theo của câu đố và địa điểm mà bạn sẽ phải chơi bí mật Skull Room phức tạp này. Viết thứ tự các mặt.

Tôi sẽ cho bạn manh mối, sử dụng điều khiển từ xa trên TV khi kết thúc trò chơi. Có thể có một chú thỏ nào đó quan tâm đến âm nhạc của bạn.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *