Tấn công vào cuộc cách mạng Titan

Muốn biết về Tấn công vào cuộc cách mạng Titan? Hướng dẫn của chúng tôi cho bạn biết mọi thứ bạn cần biết! Chúng tôi sẽ giải thích dịch chuyển là gì, nó làm gì và bạn có thể tự mình thực hiện việc đó như thế nào.

Để thay đổi cho chính mình, bạn có thể truy cập trang web Roblox. Chúng tôi cũng có Hướng dẫn ký ức về cuộc tấn công Titan cũng như Thùng cách mạng tấn công Titan để bạn xem qua!

Tấn công vào cuộc cách mạng Titan

Dịch chuyển là hành động con người biến thành titan và sau đó có thể kiểm soát việc biến trở lại thành người khi cần thiết… vì vậy cần phải có một khả năng hữu ích.

Vậy có thể thay đổi trong Attack On Titan Revolution không? Chà… câu trả lời rất phức tạp. Nhưng trên lý thuyết thì có, điều đó là có thể. Trò chơi có bản demo vào cuối năm 2023 và tính năng chuyển đổi chưa có sẵn vào thời điểm đó. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là việc chuyển đổi sẽ không bao giờ có thể xảy ra. Trong máy chủ Attack On Titan Revolution Discord chính thức, có một thông báo cho biết:

Dịch chuyển sẽ được phát hành và bạn sẽ phải nghiền ngẫm trong trò chơi để có được nó.

Các gia đình rất quan trọng trong AOT và khi bắt đầu trò chơi, bạn có thể chuyển sang các gia đình khác nhau. Việc dịch chuyển chỉ dành riêng cho một số dòng dõi gia đình nhất định, khiến việc cuộn lại trở nên rất quan trọng, vì nó cho phép bạn tham gia vào một gia đình có khả năng dịch chuyển titan, điều này sau này sẽ cấp cho bạn khả năng dịch chuyển.

Các gia đình hiện tại có thể chuyển đổi là:

  • Yeager – -10% thời gian hồi chiêu khi dịch chuyển. Nhận được +20% chỉ số Titan tấn công +15% Cơ hội chí mạng.
  • Ackerman – Tăng +20% sát thương chí mạng, +15% tỉ lệ chí mạng, +15% sát thương chí mạng. +10% Khí ODM, +10% Phạm vi ODM, +10% Kiểm soát ODM. Tăng gấp đôi bước nhảy, +1 Boost Dash.
  • Leonhart – +10% tốc độ chạy Titan. +10% chỉ số Titan Nữ, +10% DMG.
  • Tybur – Ca kéo dài hơn 10%. +10% chỉ số Titan Warhammer. + Tăng 10% Vàng.
  • cảnh báo – +10% chỉ số Titan khổng lồ. AoE Titan khổng lồ +20%. Nhận được +10% cơ hội chí mạng.
  • Reiss – Đạt được 10% chỉ số Titan. +5% XP, +5% Vàng, -10% chi phí nâng cấp. Tăng +5% XP và Vàng cho các thành viên trong nhóm.
  • Galliard – +10% tốc độ tấn công Titan. +10% chỉ số Titan Hàm, +10% DMG chí mạng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *