Sony công bố cuộc họp chiến lược doanh nghiệp vào ngày 22 tháng 5

Tập đoàn Sony sẽ tổ chức Cuộc họp Chiến lược Công ty tiếp theo vào ngày 22 tháng 5 lúc 9:30 tối EDT/10:30 sáng JST. Kéo dài trong 1,5 giờ, sự kiện sẽ có chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Kenichiro Yoshida và chủ tịch, COO và CFO Hiroki Totoki làm diễn giả và phát trực tiếp qua trang web của Sony. Dòng tweet thông báo trêu chọc “Vượt quá ranh giới” và không nhiều nội dung khác.

Đây dường như không phải là PlayStation Showcase được đồn đại cũng sẽ diễn ra vào tháng 5, nơi Đồi Im Lặng 2 làm lại và tiếp theo AstroBot hiển nhiên sẽ xuất hiện. Sony có thể sử dụng thông tin này để thông báo về dòng sản phẩm sắp ra mắt của mình, cũng có thể có nghĩa là PlayStation 5 Pro được đồn đại (được cho là sẽ ra mắt vào mùa Thu/Đông năm nay).

Nó sẽ phù hợp với thông báo trước đây của Totoki về việc phác thảo “tầm nhìn dài hạn” cho Tập đoàn Sony và “vai trò thiết yếu” mà Sony Interactive Entertainment sẽ đảm nhận trong đó. Có lẽ chúng ta thậm chí sẽ thấy một số tiết lộ về các bộ phim sắp ra mắt dựa trên các thương hiệu PlayStation như Bóng ma TsushimaCho đến khi bình minh. Thời gian sẽ trả lời, vì vậy hãy theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật trong tuần tới.

https://x.com/SonyGroupGlobal/status/1791242226955096391


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *