Shin Megami Tensei V: Ác quỷ hàng ngày báo thù tập. 37

Một video khác của Daily Demon dành cho Shin Megami Tensei V: Báo thù đã được Atlus phát hành. Video này cung cấp cho chúng ta thêm một số thông tin về một con quỷ mới trong bộ truyện, Anansi.

Anansi là một con quỷ thuộc chủng tộc Genma và sẽ xuất hiện lần đầu trong trò chơi. Anh ta có nguồn gốc từ thần thoại Châu Phi, nổi tiếng với sự tinh quái và hóm hỉnh. Megami Tensei Wiki có thêm một chút thông tin về truyền thuyết của anh ấy, bạn có thể đọc bên dưới:

Anansi là một nhân vật văn hóa dân gian đến từ Tây Phi, lần đầu tiên được ghi nhận là người Akan. Anh ta nổi tiếng vì liên quan đến những câu chuyện và mánh khóe, cũng như được miêu tả là một con nhện, tương tự như chó sói đồng cỏ với nhiều bộ lạc người Mỹ bản địa khác nhau.

Những câu chuyện miêu tả anh ta yêu cầu anh ta sử dụng trí thông minh của mình để đạt được tình huống tốt hơn là có thể. Mặc dù anh ấy nổi tiếng hơn với vai trò là nhân vật chính trong các câu chuyện, nhưng việc Anansi trở thành nhân vật phản diện không phải là chưa từng có.

Kiểm tra các trailer dưới đây:

Shin Megami Tensei V: Vengeance ra mắt cho Switch vào ngày 14 tháng 6 năm 2024.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *