Phoenix Labs lại phải hứng chịu một đợt sa thải khác

Nhà phát triển Phoenix Labs của Fae Farm đã sa thải “nhiều” nhân viên của mình và được cho là đã hủy bỏ các dự án đang được phát triển.

Trong một bài đăng được chia sẻ lên LinkedIn, hãng phim xác nhận rằng họ đã bước vào giai đoạn tái cơ cấu như một “biện pháp cuối cùng”.

Nó viết: “Sau một thời gian dài đánh giá cách điều hướng môi trường kinh tế của chúng tôi, chúng tôi đã phải tái cơ cấu đáng kể công ty để mở đường cho một tương lai vững mạnh”.

“Việc tái cơ cấu này không hề dễ dàng và thực sự là biện pháp cuối cùng để đảm bảo Phoenix Labs có thể tồn tại và phát triển lâu dài.”

Theo kỹ sư trưởng Kris Morness, người bị sa thải, hơn 140 nhân viên đã bị sa thải.

Morness lưu ý trên LinkedIn rằng studio được cho là đã được nền tảng blockchain Forte mua lại hơn một năm trước và studio “đã hủy tất cả các dự án đang phát triển bao gồm cả trò chơi mà chúng tôi đã công bố trong một tháng”.

Trưởng nhóm UX Noah Watkins cũng nhấn mạnh trò chơi đang được phát triển, lưu ý rằng họ đã làm việc với nó trong hơn 5 năm.

Điều này xảy ra sau một đợt sa thải vào tháng 12 năm ngoái, ảnh hưởng đến 34 nhân viên trên khắp các bộ phận xuất bản, nhân sự, CNTT và dịch vụ chia sẻ của Phoenix Labs. Nó cũng đã cắt giảm 9% lực lượng lao động vào tháng 5 năm ngoái.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *