Paper Mario: Đếm ngược cánh cửa ngàn năm – Ngày và giờ phát hành!

Tôi thực sự háo hức chờ đợi sự trở lại của Paper Mario: Cánh cửa ngàn năm! GameCube cổ điển này cuối cùng cũng có một lớp sơn mới trên Nintendo Switch và tôi nóng lòng muốn quay trở lại thế giới kỳ quặc của những anh hùng làm giấy, nhân vật phản diện và các trận chiến theo lượt.

Nếu bạn cũng háo hức như tôi để bắt đầu cuộc phiêu lưu mỏng như tờ giấy này thì bạn đã đến đúng nơi. Chúng tôi đang đếm ngược từng giây cho đến khi bạn có thể tham gia cùng Mario trong Rogueport! Nếu bạn đang thắc mắc khi nào đợt phát hành, sự kiện hoặc thiết lập lại trò chơi lớn tiếp theo sẽ diễn ra, thì hãy truy cập trang Đếm ngược trò chơi của chúng tôi để luôn cập nhật!

Paper Mario: Đếm ngược và ngày phát hành công tắc cửa nghìn năm

Đánh dấu lịch nhé các bạn! Paper Mario: The Thousand-Year Door sẽ ra mắt trên Nintendo Switch vào ngày 23 tháng 5 năm 2024. Khi đồng hồ đếm ngược bên dưới chạm 0, hãy sẵn sàng quay trở lại với game nhập vai khó quên này, bất kể bạn đang ở đâu trên thế giới!

Tất cả những điều ồn ào về giấy Mario: Cánh cửa ngàn năm là gì?

Bạn chưa từng chơi Paper Mario: The Thousand-Year Door? Hãy sẵn sàng để chiêu đãi! Đây không phải là cuộc phiêu lưu Mario thông thường của bạn.

  • Hãy nghĩ đến Mario, nhưng mọi thứ đều được làm bằng giấy! Toàn bộ trò chơi có vẻ ngoài nghệ thuật và thủ công đáng yêu và vô cùng quyến rũ.
  • Bạn sẽ khám phá đủ loại thế giới kỳ lạ và tuyệt vời, như thị trấn cướp biển rùng rợn, khu rừng ma quái và thậm chí cả một chuyến tàu đầy bí mật!
  • Các trận chiến diễn ra theo lượt, nhưng bạn phải căn thời gian nhấn nút vừa phải để thực hiện những đòn tấn công siêu mạnh đó.
  • Và phần tốt nhất? Bạn sẽ hợp tác với toàn bộ các nhân vật lập dị chiến đấu bên cạnh Mario, mỗi người có những khả năng riêng biệt.
Hình ảnh: Nintendo

Đây là một trò chơi có câu chuyện vui nhộn, các nhân vật khó quên và lối chơi vừa đầy thách thức vừa vô cùng thú vị. Tôi gần như đang nhảy ra khỏi tường và chờ đợi điều đó! Chúng tôi sẽ cập nhật bộ đếm ngược này khi ngày phát hành đến gần hơn và nếu Nintendo thông báo mọi thứ khác đi, vì vậy hãy nhớ đánh dấu trang này!

Và này, hãy cho chúng tôi biết trong phần nhận xét điều bạn hào hứng nhất trong Paper Mario: The Thousand-Year Door! Đó có phải là thế giới thủ công giấy, những trận chiến theo lượt hay có thể là một trong những đối tác kỳ quặc đó?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *