Người chơi Diablo 4 cảnh báo chúng tôi về việc tôi luyện vật phẩm của bạn trước khi mê hoặc chúng – Đây là lý do

Nếu bạn định gạch một trong những món đồ của mình, bạn cũng có thể làm như vậy trước khi phá sản. Đây là lý do tại sao bạn nên tiết chế vật phẩm của mình trước khi mê hoặc chúng trong Diablo 4.

Diablo 4: Luyện hóa vật phẩm của bạn trước khi mê hoặc chúng

Không nên nhầm lẫn việc mê hoặc các vật phẩm của bạn trong Diablo 4 với việc in dấu các Khía cạnh. Cái sau sử dụng Codex of Power để in các Khía cạnh cụ thể vào trang bị của bạn, trong khi cái trước – và chủ đề của ngày hôm nay – sẽ thay đổi một trong các Phụ kiện của trang bị của bạn thành một cái mới hoặc thậm chí thay thế nó bằng cái tương tự nhưng tốt hơn hoặc số liệu thống kê tồi tệ hơn. Hiện nay, vấn đề về mê hoặc là nó có thể rất đắt, đặc biệt nếu RNG không có lợi cho bạn. Điều này có tầm quan trọng sống còn trong Phần 4 vì Vàng không còn phổ biến như các mùa trước.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Vì vậy, tại sao bạn lại muốn đợi để phù phép các vật phẩm của mình trước khi tôi luyện chúng? Vâng, bởi vì, trong khi mê hoặc các vật phẩm của bạn có thể được thực hiện vô số lần – điều này sẽ đắt hơn mỗi lần – trong khi ủ chỉ có thể được thực hiện tối đa năm lần – thậm chí ít hơn nếu mặt hàng của bạn có ít lượt quay lại hơn. Vì vậy, tại sao bạn lại bỏ ra rất nhiều tiền để mê hoặc một món đồ mà cuối cùng sẽ bị gạch vì bạn ủ không đúng cách?

Diablo 4: Tempering, giải thích

Bây giờ, nếu bạn chưa biết Tempering hoạt động như thế nào thì tôi cũng không trách bạn, nó vừa hơi khó hiểu vừa là một tính năng mới được giới thiệu trong Diablo 4 Season 4. Tempering thực chất là một chiếc máy đánh bạc của người thợ cơ khí. Trước tiên, bạn sẽ phải thu thập Hướng dẫn sử dụng tính khí có nhiều loại hiệu ứng mà bạn có thể áp dụng cho vật phẩm của mình. Khi bạn ghé thăm Thợ rèn và chọn Hướng dẫn sử dụng Nhiệt độ đã nói – có thể được sử dụng lại vô thời hạn – một trong những hiệu ứng này sẽ được điều chỉnh cho thiết bị của bạn.

Luyện Diablo 4
Hình ảnh: Bão tuyết

Hiện nay, Bí quyết là đạt được hiệu ứng phù hợp nhất với bản dựng của bạn. Ví dụ: tại sao bạn lại sử dụng buff Iron Maiden – kỹ năng chứ không phải làn sóng mới của ban nhạc kim loại nặng của Anh – nếu cách xây dựng Necromancer của bạn dựa trên Corpse Explosion và không sử dụng Iron Maiden? Nó trở thành một hiệu ứng vô dụng, vì vậy hành động của bạn sẽ là điều chỉnh lại quá trình rèn luyện của mình. Như đã nói ở trên, bạn chỉ có thể cuộn lại tối đa năm lần tùy thuộc vào giá trị cuộn lại của mình và bạn vẫn có thể nhận được các hiệu ứng không phù hợp với mình.

Vì vậy, nếu bạn muốn có món đồ tốt nhất có thể, tốt hơn hết bạn nên ủ nó trước. Bằng cách đó, nếu bạn kết thúc việc đóng gạch vật phẩm, thì bạn có thể tiết kiệm tiền và vật phẩm cho mình và tránh mê hoặc nó, điều này không thể hoàn tác nếu bạn mê hoặc chúng trước. Bằng cách đó, bạn sẽ có được cách xây dựng lớp tốt nhất có thể, đây là trò chơi được lựa chọn và may mắn trong Diablo 4.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *