Ngày phát hành, giao diện và chi tiết về sự kiện

Thật bất ngờ, Fortnite đã xác nhận rằng họ sẽ hợp tác với Fallout – điều mà người hâm mộ đã mong đợi kể từ khi chương trình ra mắt. Đây là tất cả những gì chúng ta biết cho đến nay.

Chúng tôi biết rằng Chương 5 Phần 3 có tên là “Wrecked”, đây có vẻ là chủ đề hoàn hảo để thêm Fallout vào Fortnite. Có vẻ như cơn thịnh nộ của các vị thần đã khiến Fortnite trở nên tồi tệ hơn về mặt hàng hóa.

Ngày phát hành Fortnite x Fallout

Hiện nay, tất cả chúng tôi có về sự hợp tác giữa Fortnite x Fallout là một bài đăng về Fortnite X trêu chọc nó. Chắc chắn sẽ có nhiều chi tiết hơn, nhưng ngay bây giờ, chúng tôi không có ngày phát hành chắc chắn cho sự kiện này.

Chương 5 Phần 3 sẽ bắt đầu vào ngày 24 tháng 5, mặc dù điều đó không có khả năng xảy ra khi quá trình hợp tác bắt đầu. Giống như sự kiện Avatar, nó có thể sẽ xảy ra vào giữa mùa giải. Tuy nhiên, vì chúng tôi sẽ nhận được các đoạn giới thiệu về nó trước khi Phần 3 bắt đầu, nên chúng tôi có thể nhận được nó sớm hơn là muộn hơn.

Ngay khi có thông báo chính thức hoặc rò rỉ về ngày phát hành, mình sẽ cập nhật phần này.

Giao diện Fortnite x Fallout

Như sự hợp tác của Fortnite x Fallout có chỉ bị trêu chọc, chúng tôi không có thông tin về da. Không có nguồn cung cấp chính thức hoặc rò rỉ nào tiết lộ thông tin về các giao diện sẽ có sẵn và ngay khi có thông tin đó, tôi sẽ cập nhật phần này ngay lập tức.

Chúng ta có thể suy đoán rằng giao diện từ Fallout Show sẽ được bao gồm, tuy nhiên, vì nó thành công lớn. Có khả năng nhiều người chơi Fortnite đã xem chương trình nhưng chưa chơi trò chơi, vì vậy tôi hy vọng sẽ có nhiều nội dung chương trình sẽ được đưa vào chương trình cộng tác.

Xem xét các trò chơi Fortnite khác (LEGO, Lễ hội và Đua xe tên lửa), chúng tôi cũng có thể sẽ nhận được các vật phẩm, đồ dùng và giao diện cho những sự kiện đó.

Từ hình ảnh trêu ghẹo, chúng tôi biết rằng những bộ đồ quyền lực khét tiếng sẽ được thêm vàonhưng liệu đó là trang phục hay thứ gì đó được tìm thấy trong trò chơi thì vẫn chưa được xác nhận.

Thẻ sự kiện Fortnite x Fallout

Như bạn có thể dự đoán vào thời điểm này – chúng tôi cũng không có thông tin gì về vé sự kiện.

Chúng ta có thể mong đợi nó phản ánh sự kiện Avatar, trong đó nPOI, vật phẩm và vũ khí mới được thêm vào bản đồ Fortnite để chúng tôi tương tác để hoàn thành nhiệm vụ. Cho đến khi có thêm thông tin, tôi chỉ có thể đưa ra suy đoán.

Hình ảnh teaser cũng cho chúng ta thấy POI mới, mặc dù rất khó để nhận ra bất kỳ chi tiết nào về nó ngoài việc nó trông khá “Fallouty”. Một người hâm mộ tinh mắt nhận thấy rằng POI có một biểu tượng quang phổ trên đó, ám chỉ The Wanderer.

Ngay khi chúng tôi nhận được bất kỳ thông tin chính thức hoặc rò rỉ nào liên quan đến thẻ sự kiện, tôi sẽ cập nhật phần này.

Tôi vô cùng rất hào hứng với sự kiện này và sẽ cập nhật tất cả thông tin để cập nhật hướng dẫn này trong thời gian sớm nhất.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *