Nerdle Ngày 18 tháng 5 năm 2024 Trả lời [Mini, Micro, Maxi] (18/5/24)

Trong khi hầu hết mọi người đang cố gắng ghép 5 từ chữ cái lại với nhau thì giờ đây đã có một trò chơi sẽ kiểm tra kiến ​​thức toán học của bạn. Cái này được gọi là Nerdle, và nó được lên ý tưởng bởi Richard và Imogen Mann. Bạn có nhiệm vụ ghép một tập hợp các số và ký hiệu toán học vào một phép tính. Sau đó, bạn sẽ được thông báo về những con số và ký hiệu nào trong câu đố và đã được đặt đúng vị trí! Đúng rồi, nó khá giống Wordle dành cho những người mê toán. Nếu bạn đang gặp khó khăn với câu trả lời Nerdle ngày hôm nay, chúng tôi có giải pháp cho bạn trong bài đăng này.

Mỗi ngày Nerdle sẽ thử thách bạn bằng một câu đố mới. Bạn có cơ hội bẻ khóa nó bằng cách truy cập trang web chính thức của Nerdle lúc 12 giờ sáng GMT, 4 giờ chiều PST, 7 giờ tối EST, 1 giờ sáng CET, 9 giờ sáng JST, 11 giờ sáng AET. Điều này khác với Wordle ở chỗ câu đố mới được tung ra đồng thời thay vì dựa trên giờ địa phương.

Nerdle 18 tháng 5 năm 2024 Hướng dẫn trả lời

Bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho Nerdle Classic, Mini, Micro và Maxi 5/18/24 bên dưới. Bạn có thể tìm thấy tất cả các giải pháp trước đây trên bài đăng Câu trả lời Nerdle hôm nay của chúng tôi!

Nerdle Classic 18/5/24 Trả lời

Câu trả lời là… 15 + 11 = 26!

Nerdle Mini 18/5/24 Trả lời

Câu trả lời là… 5 * 8 = 40!

Nerdle Micro 18/5/24 Trả lời

Câu trả lời là… 7 * 1 = 7!

Nerdle Maxi 18/5/24 Trả lời

Câu trả lời là… 3² * 2 * 1 – 9 = 9!

Đang tìm thêm trò chơi? Hãy chắc chắn đi đến của chúng tôi Các lựa chọn thay thế Wordle tốt nhất đăng bài để tìm một số cái mới!

Mẹo Nerdle

Nếu bạn đang hy vọng chơi Nerdle tốt hơn thì chúng tôi có một số mẹo dành cho bạn, hy vọng bạn sẽ giải quyết những vấn đề này dễ dàng hơn vào lần chơi tiếp theo!

  • Bắt đầu với càng nhiều số và ký hiệu càng tốt – Bạn sẽ muốn nhanh chóng xác định những con số và ký hiệu toán học nào được sử dụng trong câu đố. Một trong những phép tính khởi đầu tốt nhất là: 58-46=12. Điều này sẽ mở khóa nhiều con số và giúp bạn có cơ hội tốt hơn để tìm ra cách tiếp tục từ đó.
  • Số có thể xuất hiện hai lần – Chỉ vì bạn đã điền đúng số vào không có nghĩa là nó không thể xuất hiện lại trong câu đố!
  • Bắt đầu với những phép tính đơn giản: Tốt nhất bạn nên bắt đầu bằng những phép tính đơn giản và xây dựng từ đó. Ví dụ: nếu bạn biết rằng giải pháp liên quan đến phép cộng, trước tiên hãy thử cộng các số nhỏ.
  • Sử dụng quá trình loại bỏ: Nếu bạn biết rằng một số con số hoặc phép tính nhất định không chính xác dựa trên những dự đoán trước đó, hãy loại chúng khỏi những dự đoán trong tương lai của bạn. Ví dụ: nếu bạn đoán rằng đáp án không liên quan đến phép nhân thì bạn có thể loại bỏ phép nhân khỏi lần đoán tiếp theo.
  • Hãy thử các thứ tự hoạt động khác nhau: Hãy nhớ rằng áp dụng thứ tự chuẩn của các phép toán, vì vậy hãy tính * và / trước + và -. Đừng ngại thử các thứ tự thực hiện khác nhau để xem liệu chúng có đưa bạn đến gần hơn với giải pháp hay không.
  • Chú ý đến màu sắc gạch: Các ô màu cung cấp manh mối quan trọng về con số và phép tính nào là chính xác. Hãy thử phân tích mô hình của các ô màu để suy ra lời giải đúng.
  • Sử dụng các câu trả lời giao hoán có lợi cho bạn: Nếu bạn đã bật ‘câu trả lời giao hoán’ trong cài đặt, hãy nhớ rằng thứ tự các số trong dự đoán của bạn không quan trọng. Hãy tận dụng điều này để làm lợi thế cho bạn và thử các thứ tự khác nhau có cùng số lượng để xem liệu chúng có đưa bạn đến gần hơn với giải pháp hay không.
  • Đừng bỏ cuộc: Hãy nhớ rằng các câu đố Nerdle có thể khó khăn nhưng với sự kiên trì và một chút may mắn, bạn có thể giải được chúng. Đừng nản lòng nếu vài lần đoán đầu tiên không dẫn bạn đến giải pháp. Tiếp tục thử và phân tích các ô màu cho đến khi bạn tiến gần hơn đến câu trả lời đúng.
  • Chơi các trò chơi trước để luyện tập – Bạn có thể chơi các câu đố trước bằng cách nhập ngày hợp lệ vào URL. Đây là một ví dụ: https://nerdlegame.com/20220131

Đó là tất cả những gì bạn cần biết để hoàn thành câu đố Nerdle này. Tìm giải pháp cho nhiều trò chơi khác nhau trong phần Trò chơi chữ trên trang web của chúng tôi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *