Lễ hội trò chơi mùa hè 2024 – Công bố vòng đối tác đầu tiên

Lễ hội trò chơi mùa hè 2024 sẽ có khá nhiều nhà phát triển và nhà phát hành trò chơi giới thiệu tựa game của họ. Trang mạng xã hội dành cho sự kiện này đã công bố một hình ảnh tiết lộ vòng đầu tiên gồm các đối tác phát triển và xuất bản sẽ xuất hiện tại sự kiện.

Trong số các công ty sẽ có mặt tại sự kiện này có 2K Games, Amazon Games, SNK, Netflix Games, Electronic Arts, Riot Games, PlayStation và Sega. Kiểm tra danh sách đầy đủ các công ty trong hình dưới đây.

Điều đáng chú ý là, vì đây chỉ là vòng đối tác đầu tiên được tiết lộ cho Summer Games Fest 2024 nên chắc chắn sẽ có thêm nhiều studio và nhà phát hành được công bố cho sự kiện sau này.

Đối với sự kiện này, chúng ta có thể mong đợi một loạt tựa game, từ các bản phát hành triple-A từ 2K Games và PlayStation, cho đến các tựa game độc ​​lập từ nhãn hiệu Annapurna Interactive và Take-Two’s Private Division. 2K Games là một trong những công ty đầu tiên thông báo rằng tựa game mới của một trong những “loạt phim lớn nhất và được yêu thích nhất” sẽ được giới thiệu tại sự kiện này.

Lễ hội Thế vận hội Mùa hè 2024 dự kiến ​​diễn ra vào ngày 7 tháng 6.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *