Juicy Realm được phát hành vật lý trên Switch

Vương quốc ngon ngọt đã có trên Switch dưới dạng bản tải xuống kỹ thuật số từ khá lâu rồi, nhưng hiện tại cũng đang có bản phát hành vật lý. PM Studios đang xử lý việc phân phối.

Juicy Realm, một trò chơi roguelike, lần đầu tiên xuất hiện trên Switch thông qua eShop vào tháng 11 năm 2019. Đọc thêm về trò chơi này bên dưới.

Juicy Realm là một trò chơi roguelite trong đó người chơi phải đối đầu với những loại trái cây kỳ quái trên khắp thế giới. Ranh giới giữa thế giới động vật và thực vật trở nên mờ nhạt, chuỗi thức ăn bị gián đoạn hoàn toàn. Con người, sau khi thực hiện khám phá đáng kinh ngạc này, đã thiết lập các tiền đồn dọc theo ranh giới môi trường sống của các loài thực vật hung hãn để điều tra, phòng thủ và chuẩn bị cho những gì có thể xảy ra. Bạn vào vai một người lính ở tiền tuyến có nhiệm vụ đối đầu với kẻ thù mới lạ lùng này.

“Nhiều năm sau, loài người tuyệt vọng nhìn lên thực vật hiện đang đứng đầu chuỗi thức ăn. Làm sao họ có thể kiêu ngạo như vậy…” Chỉ khi thực vật bắt đầu mọc tay chân và phát triển khả năng tự nhận thức, nhân loại mới thực sự bắt đầu hiểu được mối đe dọa mà những sinh vật từng phụ thuộc vào quá trình quang hợp này gây ra. Không ai có thể hiểu làm thế nào thực vật có được bước tiến hóa lớn lao này trong một thời gian ngắn như vậy, điều mà động vật phải mất hàng triệu năm mới đạt được. Có một điều chắc chắn, bây giờ là lúc nhân loại phải đứng lên để đứng đầu chuỗi thức ăn.

Là một trong những nhà thám hiểm đầu tiên của đế chế thực vật mới được phát hiện, bạn phải liên tục tiến sâu hơn vào hang ổ của kẻ thù. Đánh bại những loại trái cây kỳ quái và đầy màu sắc trong khi lấy trang bị, vũ khí và tài nguyên mới để tự vệ và mở rộng căn cứ của bạn. Nếu bạn không thể một mình đánh bại lực lượng hủy diệt áp đảo của đội quân thực vật, hãy mời một vài người bạn giúp một tay và giúp bạn khám phá những bí mật đằng sau thế giới mới lạ này.

Các tính năng chính

– Yếu tố Rougelite với các vùng, kho báu và quái vật ngẫu nhiên
– Vô số vũ khí và vật phẩm đặc biệt
– Phong cách nghệ thuật độc đáo và vô cùng chi tiết
– Mở rộng trại của bạn và mở khóa các tính năng mới
– Chiến dịch solo và nhiều người chơi địa phương

Đơn đặt hàng trước cho bản phát hành vật lý Juicy Realm Switch hiện đang mở đây. Các bản sao sẽ có sẵn bắt đầu từ Thứ Ba, ngày 21 tháng 5.


Nintendo Everything là người tham gia các chương trình liên kết của Amazon, Best Buy và GameStop. Trang web có thể nhận được một phần hoa hồng thông qua các đơn đặt hàng với các nhà bán lẻ này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *