Five Nights At Freddy’s 2 có ngày ra mắt vào tháng 12 năm 2025

Năm đêm tại Freddy’s 2, phần tiếp theo của bộ phim chuyển thể từ trò chơi kinh dị nổi tiếng năm 2023, đã có ngày ra mắt. Freddy Fazbear và những người bạn sẽ trở lại màn ảnh rộng vào ngày 5/12/2025.

Theo báo cáo của Đa dạngBlumhouse Productions đã công bố ngày diễn ra cùng với danh sách các bộ phim sắp ra mắt khác, bao gồm M3GAN 2.0Điện thoại đen 2. Không có gì đáng ngạc nhiên khi thấy Năm đêm ở Freddy’s nhận được sự theo dõi. Phim được công chiếu đồng thời tại rạp và trên Peacock vào ngày 27 tháng 10 năm 2023 và vẫn đạt được thành công vang dội về doanh thu phòng vé. Thu về 297 triệu USD trên toàn cầu, phim trở thành phim kinh dị có doanh thu cao nhất năm, phim có doanh thu cao nhất từ ​​trước đến nay của Blumhouse và là phim được xem nhiều nhất trên Peacock trong 5 ngày liên tiếp.

Dòng thẻ Năm đêm tại Freddy’s 2 đọc, “Ai cũng có thể sống sót qua năm đêm. Lần này sẽ không có cơ hội thứ hai.” Dàn diễn viên của phần tiếp theo chưa được công bố, nhưng phần đầu có sự tham gia của Josh Hutchinson và bao gồm Matthew Lillard, Elizabeth Lail, Mary Stuart Masterson và Piper Rubio. Đạo diễn Emma Tammi sẽ trở lại chỉ đạo phần tiếp theo, cùng với người sáng tạo FNAF Scott Cawthorn và người sáng lập Blumhouse Jason Blum một lần nữa đảm nhận vai trò nhà sản xuất.

FNAF 2 sẽ không phải là bộ phim chuyển thể từ trò chơi điện tử duy nhất ra mắt vào năm 2025. Cuộc chiến sinh tử 2phần tiếp theo của bộ phim khởi động lại năm 2021, gần đây đã được xác nhận sẽ phát hành vào tháng 10 năm đó.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *