Fallout đang đến với Fortnite

Đây là thời điểm tuyệt vời để trở thành một người hâm mộ Fallout, nhờ loạt Amazon Prime xuất sắc và bản cập nhật thế hệ tiếp theo cho Fallout 4. Nhưng có vẻ như hậu quả từ sự bùng nổ phổ biến gần đây này vẫn chưa lắng xuống. Nhờ một đoạn giới thiệu được chia sẻ trên các trang truyền thông xã hội chính thức của Fortnite, chúng tôi biết rằng Fallout sẽ sớm đến với Fortnite

Hình ảnh giới thiệu cho thấy bộ giáp sức mạnh nằm trong một đám mây bụi màu cam, kèm theo thứ dường như là một tòa nhà công nghiệp nào đó. Ngoài ra, không có gì nhiều để tiếp tục, nhưng chúng ta có thể đưa ra những phỏng đoán có cơ sở. Đầu tiên, mùa giải hiện tại của Fortnite sẽ kết thúc vào ngày 24 tháng 5, vì vậy đây là thời điểm hoàn hảo để giới thiệu các giao diện có thể sẽ xuất hiện trong Battle Pass tiếp theo. Và nếu nó giống với các phần crossover gần đây của Avatar: The Last Airbender và Star Wars, chúng ta có thể thấy các cơ chế hoặc khu vực theo chủ đề Fallout xuất hiện trên chính bản đồ battle royale.

Nó gần như chắc chắn cũng sẽ liên quan đến một số loại gói mỹ phẩm, có thể bao gồm các nhân vật trong trò chơi, chương trình Amazon Prime hoặc cả hai. Nhờ đoạn giới thiệu, chúng ta biết áo giáp sức mạnh sẽ xuất hiện, nhưng không rõ liệu đó sẽ là một vật phẩm trang bị trong trò chơi hay một trang phục có thể mở khóa hoặc mua.

Để biết thêm tin tức về Fortnite, hãy đọc về sự hợp tác gần đây của nó với Billie Eilish, quyết định cho phép người chơi chặn một số biểu tượng cảm xúc nhất định cũng như sự hợp tác to lớn và bí ẩn của nó với Disney.


Bạn hy vọng sẽ thấy điều gì trong bộ crossover này? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *