Elsewhere Entertainment là một Activision Studio mới đang phát triển một trò chơi tập trung vào tường thuật AAA

Activision đang chuẩn bị làm việc trên một thương hiệu trò chơi điện tử mới. Công ty đã công bố thành lập một studio nội bộ mới, được đặt tên là Elsewhere Entertainment. Hãng phim có trụ sở chính tại Warsaw, Ba Lan sẽ tập trung vào loạt phim AAA dựa trên câu chuyện mới.

Elsewhere Entertainment tính các nhà phát triển đã từng làm việc cho các đối thủ nặng ký trong ngành như Người cuối cùng của chúng ta, Chưa được khám phá, phù thủy, Cyberpunk, Định mệnh, Sự chia cắt của Tom ClancyKhóc Xa.

Activision cho biết trong thông báo của mình: “Được xây dựng từ đầu, Elsewhere Entertainment là một studio độc lập và hàng đầu nhằm thiết lập một môi trường truyền cảm hứng cho những ý tưởng táo bạo và đa dạng”. “Sứ mệnh cơ bản của nhóm khuyến khích mọi người khám phá và cộng tác một cách sáng tạo để tạo ra một nhượng quyền thương mại có di sản lâu dài, tạo được tiếng vang vượt xa các trò chơi.”

Cùng với các nguồn lực của riêng mình, theo Activision, Elsewhere Entertainment cũng sẽ có thêm các nguồn lực ở Mỹ, cũng như có toàn quyền truy cập vào các tài nguyên và công cụ của Activision để giúp hãng bắt đầu phát triển.

Điều đáng chú ý là Activision vẫn chưa công bố tựa phim mới và xem xét Elsewhere Entertainment mới như thế nào với tư cách là một studio, có thể sẽ còn khá lâu nữa mới có bất kỳ thông báo nào về loạt phim AAA tập trung vào tường thuật mới.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *