EA Sports College Football 25 Tiết lộ lối chơi cho thấy sự chú ý đến từng chi tiết

EA đã tiết lộ đoạn phim gameplay đầu tiên của EA Sports College Bóng đá 25và có vẻ chính xác là thứ bạn mong muốn nếu bạn đã chờ đợi sự hồi sinh này kể từ năm 2013.

Tiết lộ đầy đủ: Tôi là người Anh và những gì tôi biết về bóng đá ở trường đại học sẽ không thể lấp đầy mặt sau của một trong những con tem bưu chính đẹp như tranh vẽ của chúng tôi. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn có những người hâm mộ bóng đá đại học trong đội của mình và Andrew Otton của chúng tôi đảm bảo với tôi rằng đây là một màn trình diễn mạnh mẽ.

Hôm qua EA đã hứa sẽ cho chúng ta xem EA Sports College Bóng đá 25 trong tất cả vinh quang của nó trong một chiếc xe kéo, và họ đã thực hiện tốt lời hứa đó. Đoạn phim về mặt kỹ thuật không hiển thị lối chơi thô nhưng nó cho thấy những gì bạn có thể mong đợi từ công cụ trông ấn tượng của trò chơi.

EA đang chú ý đến từng chi tiết nhỏ EA Sports College Bóng đá 25.

Có vẻ như EA không chỉ chú ý đến cảm giác của trò chơi mà còn cả cách EA Sports College Bóng đá 25 vinh danh chủ đề của nó.

Rất nhiều nghi lễ và truyền thống mang thai đã được đưa vào trò chơi; chẳng hạn như trong đoạn giới thiệu, chúng ta có thể thấy USC Trojan đang tấn công hiện trường cũng như chiếc mô tô Oregon Ducks mang tính biểu tượng.

Bất kỳ người hâm mộ bóng đá đại học nào cũng biết rằng hành vi của đám đông và linh vật của các đội cũng có thể quan trọng như những gì diễn ra trên sân, vì vậy thật vui khi thấy EA chú ý đến yếu tố này của bóng đá đại học.

Bạn có thể xem trailer mới để biết EA Sports College Bóng đá 25 ngay chỗ này. Nó sẽ khiến bạn rơi nước mắt hạnh phúc nếu bạn là một người đam mê bóng đá ở trường đại học.

Trong thông cáo báo chí kèm theo, EA tiết lộ một số tính năng sẽ được đưa vào Bóng đá trường đại học thể thao EA trong tháng Bảy.

Chúng bao gồm hệ thống Wear & Tear yêu cầu bạn quản lý sự mệt mỏi và sức chịu đựng của cầu thủ trên sân, cũng như hệ thống kết hợp cảm giác lo lắng về lợi thế sân nhà vào chính lối chơi.

Tất cả 134 trường cao đẳng FBS sẽ có đại diện tại EA Sports College Bóng đá 25và bạn có thể mong đợi những “cuộc chạy đua theo đội độc đáo, nghi thức cạnh tranh, tiếng hô vang đồng bộ của đám đông, máy đo âm lượng” và linh vật, cùng nhiều thứ khác thực tế.

Thật vui khi thấy Bóng đá trường đại học thể thao EA nhượng quyền trở lại. Phần cuối cùng đã ra mắt vào năm 2013, và một loạt các vụ kiện tụng cũng như thất bại đã khiến một trò chơi khác trong series không thể thực hiện được trong nhiều năm.

Tuy nhiên, vào năm 2021, NCAA và EA tiết lộ rằng các trò chơi bóng đá ở trường đại học sẽ quay trở lại, với việc EA ký hợp đồng bốn trò chơi để đưa nhượng quyền thương mại đặc trưng của mình hoạt động trở lại.

EA Sports College Bóng đá 25, trò chơi đầu tiên trong thỏa thuận bốn trò chơi đó, ra mắt vào ngày 17 tháng 7 trên PlayStation 5 và Xbox Series X|S. Không có phiên bản PC nào được công bố. Chơ để biết thêm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *