EA Sports College Football 25 Tiết lộ Đoạn giới thiệu chi tiết về lối chơi, tính năng và chế độ

Việc chờ đợi một trận bóng đá mới ở trường đại học đã kéo dài hơn nhiều so với những gì mọi người có thể mong đợi, nhưng sự chờ đợi đó gần như đã kết thúc. Đầu năm nay, EA Sports College Bóng đá 25 đã được công bố chính thức, với một bộ tiết lộ đầy đủ cho tháng Năm. Tiết lộ đó hiện đã có ở đây, EA đã phát hành một đoạn giới thiệu mới giới thiệu một vài phút cảnh quay trong trò chơi, đồng thời nêu chi tiết các tính năng và chế độ chính của trò chơi trong một bài đăng trên blog.

EA Sports College Bóng đá 25 sẽ tự hào có 134 trường FBS, với một bộ tính năng được đặt tên là CampusIQ đóng vai trò là xương sống của lối chơi từng khoảnh khắc trên sân. Theo EA Sports, nó sẽ cung cấp “lối chơi chiến lược, nhịp độ nhanh phản ánh chiều sâu thực sự của bóng đá đại học”, ngoài ra còn bao gồm hệ thống hao mòn cho người chơi, hệ thống nhận dạng trước và thậm chí cả lợi thế sân nhà ảnh hưởng đến lối chơi. những phiền nhiễu như rung màn hình, thiếu biểu tượng trước khi chơi và hình ảnh chuyển động của trò chơi.

Nói về mà, EA Sports College Bóng đá 25 cũng đang tập trung rất nhiều vào “cảnh âm thanh rung chuyển decibel của bóng đá đại học”, sẽ kéo theo “truyền thống, cảnh tượng và âm thanh được lưu trữ sẽ truyền điện cho các sân vận động bóng đá của trường đại học”, bao gồm các trận đấu độc đáo của đội, nghi thức cạnh tranh, đám đông đồng bộ -chants, linh vật, và nhiều hơn nữa.

Trên hết, trò chơi cũng sẽ tự hào có hệ thống gọi trò chơi hình ảnh trong hình động, lời bình luận của Chris Fowler và Kirk Herbstreit trong các trận đấu giữa các trận đấu và từ Rece Davis, Jesse Palmer và David Pollack trong tất cả các trò chơi khác.

Ngoài lĩnh vực này, EA Sports College Bóng đá 25 sẽ có một số chế độ để người chơi khám phá. Dynasty sẽ cho phép bạn chơi với tư cách là một huấn luyện viên được tạo tùy chỉnh và cũng sẽ có tùy chọn trực tuyến 32 người chơi, trong khi Road to Glory sẽ thấy bạn chơi với tư cách là một vận động viên sinh viên khi bạn “quản lý lịch trình hàng tuần, điểm trung bình và hình ảnh của mình, kiếm Huấn luyện viên”. Hãy tin tưởng để có thêm thời gian chơi.”

Tất nhiên, Ultimate Team cũng sẽ được đưa vào, bao gồm cả mùa giải đối đầu và thử thách solo, bên cạnh Champs và Champs Gauntlets. Chơi chéo cũng đã được xác nhận cho chế độ này. Cuối cùng, Road to the College Football Playoffs là một chế độ cạnh tranh mới sẽ giao nhiệm vụ cho bạn đánh bại những người chơi để thăng hạng, thăng hạng, lọt vào vòng loại trực tiếp và cuối cùng giành chức vô địch Quốc gia.

Ngoài các chế độ, người chơi cũng sẽ có tùy chọn sử dụng trang web Team Builder, nơi bạn có thể thiết kế đồng phục, mũ bảo hiểm, logo và trường của mình, sau đó tải nó lên để sử dụng trong trò chơi. Cụ thể, các đội Team Builder có thể được sử dụng trong chế độ Chơi ngay ngoại tuyến và chế độ Triều đại riêng tư. Người chơi cũng có thể duyệt các đội do người khác tạo.

Như đã tiết lộ trước đó, EA Sports College Bóng đá 25 sẽ ra mắt vào ngày 19 tháng 7 cho PS5 và Xbox Series X/S.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *