Dauntless, Fae Farms Studio thông báo hủy bỏ tất cả các dự án chưa được công bố, báo cáo sa thải

Nhà phát triển Phoenix Labs đã thông báo rằng họ sẽ hủy bỏ việc phát triển tất cả các tựa game tại studio ngoại trừ dũng cảmtrang trại Fae. Hãng phim đã đến LinkedIn để đưa ra thông báo, nơi họ tiết lộ rằng họ đang được tổ chức lại để tập trung nhiều hơn vào các dịch vụ trực tiếp của mình.

“Thật không may, điều này có nghĩa là phải hủy bỏ tất cả các dự án khác tại studio, điều này sẽ ảnh hưởng ngay lập tức đến nhiều đồng nghiệp của chúng tôi,” studio cho biết trong thông báo của mình. “Chúng tôi đang đưa ra thông báo cho tất cả những người có vai trò bị ảnh hưởng.”

Mặc dù điều này có nghĩa là sẽ có một số nhân viên bị sa thải tại Phoenix Labs, nhưng bản thân studio vẫn chưa xác nhận có bao nhiêu nhà phát triển sẽ sa thải. Theo Nicole Carpenter của Polygon, hơn 100 nhà phát triển sẽ bị sa thải vì quá trình tái cơ cấu này. Hãng phim đã làm việc trên một game bắn súng nhiều người chơi ít nhất là từ năm 2022, cùng với những tựa game chưa được công bố khác.

Tựa game lớn nhất được Phoenix Labs phát hành cho đến nay là dũng cảmđược phát triển từ mong muốn có một Kẻ săn quái vật– Tiêu đề theo kiểu trên nhiều nền tảng. Điều này xảy ra trước khi Capcom phát hành Thế giới thợ săn quái vậtTuy nhiên.

Kể từ đó trò chơi đã có những bản cập nhật với những sinh vật cũng như trang bị mới để người chơi rượt đuổi. Trở lại năm 2019, đã có thông báo rằng dũng cảm đã có hơn 5 triệu người chơi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *