Chiến tranh giữa các vì sao đang được thực hiện tại Creative Assembly – Tin đồn

Khi Sega hủy bỏ game bắn súng nhiều người chơi linh cẩu năm ngoái, họ cho biết nhà phát triển Creative Assembly sẽ quay trở lại tập trung vào các tựa game chiến lược trong tương lai, một thể loại mà studio đã trở thành đồng nghĩa nhờ vào Chiến tranh toàn diện Trò chơi. Giờ đây, một báo cáo tuyên bố rằng nhiều tựa game trong số đó hiện đang được thực hiện tại studio.

Trích dẫn các nguồn ẩn danh đáng tin cậy, một báo cáo của DualShockers tuyên bố rằng tính đến tháng 10 năm ngoái, Creative Assembly đã làm việc trên ba Chiến tranh toàn diện Trò chơi. Điều thú vị là một trong những trò chơi đó là Chiến tranh giữa các vì sao spinoff. Tuy nhiên, hiện tại, vẫn chưa có thông tin gì về việc tựa game nào trong số ba tựa game này đang được phát triển nhanh nhất cũng như kế hoạch của Sega và Creative Assembly về ngày phát hành của chúng.

Trong khi đó, đây không phải là lần duy nhất Chiến tranh giữa các vì sao người hâm mộ trò chơi chiến lược phải mong chờ. Một Chiến tranh giữa các vì sao tựa game chiến lược hiện cũng đang được thực hiện tại Bit Reactor và Respawn Entertainment. Nó vẫn chưa được tiết lộ đầy đủ.

Creative Assembly là một trong số các studio của Sega bị sa thải vào đầu năm nay, trước đó là một đợt cắt giảm việc làm khác sau đó. HYENAS’ hủy bỏ vào năm ngoái.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *