Chi tiết MultiVersus PvE Rifts trong Đoạn giới thiệu tổng quan mới

Lần đầu tiên của người chơi MultiVersus sẽ ra mắt vào ngày 28 tháng 5 cho Xbox Series X/S, PS5, PS4, Xbox One và PC, mang đến những máy bay chiến đấu, cơ chế mới và nhiều thứ khác trong phiên bản beta mở năm ngoái. Tuy nhiên, có lẽ nội dung mới được mong đợi nhất là PvE và nhà phát triển cuối cùng đã tiết lộ nội dung này trong một đoạn trailer mới.

Được biết đến với tên Rifts, PvE bao gồm nhiều Nút để người chơi solo và co-op chiến đấu. Chúng có thể bao gồm từ các trận chiến thông thường của bạn đến các trò chơi nhỏ. Trình biến đổi cũng được kích hoạt để giữ cho mọi thứ trở nên thú vị trong khi hoàn thành Mục tiêu nút (và các trận đấu) để ban tặng Đá quý. Chúng bao gồm Đá quý Tấn công, Phòng thủ và Tiện ích và sẽ tăng chỉ số hoặc cấp các hiệu ứng đặc biệt, như cơ hội gây sốc cho kẻ thù.

Nhiều loại Súng trường có sẵn để trải nghiệm, từ Hướng dẫn đến Súng trường đặc biệt, và sẽ có thêm nhiều loại súng trường sắp ra mắt. Ngoài ra còn có các Biến thể Rift, mặc dù thông tin chi tiết hơn vẫn chưa được tiết lộ. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật trong thời gian chờ đợi. Hãy đến đây để biết mọi thứ bạn nên biết MultiVersus trước khi chơi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *