Cập nhật Stellar Blade được giới thiệu vào tuần tới

Lưỡi kiếm sao đã gần một tháng tuổi và có vẻ như nhà phát triển Shift Up có thể đang giới thiệu về bản cập nhật sắp tới. Đưa lên Twitter, studio gần đây đã tweet một hình ảnh trông giống như cận cảnh của mô hình kẻ thù trong trò chơi, với hình ảnh trêu chọc, “hãy sẵn sàng cho tuần tới.”

Chính xác thì lời trêu chọc đang đề cập đến điều gì vẫn chưa rõ ràng. Trước khi trò chơi được phát hành, Shift Up đã xác nhận rằng Lưỡi kiếm sao sẽ bổ sung thêm trang phục với các bản cập nhật sau khi ra mắt, cũng sẽ bao gồm trang phục hợp tác trả phí, mặc dù vẫn còn phải xem liệu đó có phải là điều hãng phim đang trêu chọc ở đây hay không. Dù thế nào đi nữa, có vẻ như chúng ta sẽ tìm ra cách chắc chắn bằng cách này hay cách khác trong vài ngày tới, vì vậy ít nhất chúng ta sẽ không phải chờ đợi quá lâu.

Trong đánh giá của chúng tôi về Lưỡi kiếm saochúng tôi đã cho nó điểm 8/10 và nói rằng, “Chiến đấu mượt mà và đầy năng lượng adrenaline, bối cảnh hấp dẫn và kiểu dáng thẩm mỹ đầy phong cách Lưỡi kiếm sao một game hành động rất đáng để trải nghiệm.” Đọc đánh giá đầy đủ thông qua đây.

Lưỡi kiếm sao có sẵn trên PS5. Trước khi ra mắt, danh sách công việc cho thấy Shift Up đang phát triển trò chơi tiếp theo, một game nhập vai hành động AAA với bối cảnh khoa học viễn tưởng đô thị.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *