Cách nhận và xây dựng tốt nhất

Ngoài việc tăng điểm kinh nghiệm, Diablo 4 còn giới thiệu Uniques mới và mạnh mẽ cho lớp nhân vật yêu thích của chúng tôi, Necromancer – vâng, tôi đại diện cho tất cả mọi người. Đây là cách để có được Ebonpiercer Necromancer Unique trong Diablo 4 và bản dựng tốt nhất của nó.

Cách lấy Ebonpiercer trong Diablo 4

Như bạn có thể mong đợi sau khi đọc tiêu đề của bài viết này, Ebonpiercer là một vật phẩm Độc nhất dành riêng cho lớp Necromancer, được giới thiệu gần đây trong Phần 4: Loot Reborn. Tương tự như các Uniques khác, bùa hộ mệnh Ebonpiercer có thể được bị kẻ thù đánh rơi hoặc bị cướp từ rương kho báu trong tro choi. Vì đây là một sản phẩm độc đáo mới của tổ tiên, nó sẽ chỉ giảm khi chơi ở World Tier 3 hoặc 4và bạn có thể nuôi nó bằng cách hoàn thành Quân đoàn, ngục tối ác mộnghoặc đánh bại Boss thế giới.

Hình ảnh: Bão tuyết

Tuy nhiên, bạn cũng có thể nhận được Ebonpiercer nếu bạn đối mặt và đánh bại Grigoire, Galvanic Saint. Anh ta là một trong nhiều tên trùm cuối trò chơi mà bạn có thể tìm thấy trong trò chơi và trong số chiến lợi phẩm của nó, bạn sẽ có thể tìm thấy Ebonpiercer nếu đủ may mắn. Anh ta được tìm thấy bên trong Hội trường Sám hốiở vùng Dry Steppes và bạn sẽ cần những nguyên liệu sau để triệu hồi anh ta:

Hạng 3 thế giới Hạng 4 thế giới Grigoire đau khổ
2x Thép sống: Tìm thấy ở Helltides bằng cách mở rương hoặc đánh bại Yêu tinh Hellborne và Kho báu, rơi ra sau khi đánh bại Trùm Thế giới, bên trong Rương Sự kiện Thế giới hoặc Kho thì thầm. Thép sống 5x Thép sống 15x

2x Đá Stigian
: Nhận được bên trong rương The Pit sau khi hoàn thành nó.

Diablo 4: Ebonpiercer Hiệu ứng độc đáo và cách xây dựng tốt nhất

Diablo 4 Ebonpiercer Độc đáo
Hình ảnh: Bão tuyết
Mục Thống kê Hiệu ứng độc đáo
Ebonpiercer +25,0% kháng mọi nguyên tố
+[12.5 – 19.5]% sát thương bóng theo thời gian
[5.0 – 12.0]% Giảm sát thương từ sát thương bóng tối đối với kẻ địch bị ảnh hưởng theo thời gian
[9.5 – 16.5]% giảm chi phí tinh chất
+[10.5 – 17.5]% Tôc độ di chuyển
Blight cũng bắn 4 viên đạn nhỏ hơn xuyên qua kẻ thù và gây sát thương [300 – 900] Bóng gây sát thương trong 3 giây.

Dựa vào cách Ebonpiercer cung cấp sát thương đạn khi sử dụng Blight – một trong những kỹ năng của Necromancer – tôi thực sự khuyên bạn nên sử dụng nó với Cách xây dựng Minions của Necromancer Blightđây tình cờ là một trong những bản dựng hay nhất cho Diablo 4 Phần 4. Hãy nhặt nó lên bệnh tàn lụi Vụ nổ xác chết tàn lụi cùng với Chìa khóa Shadowblight bị động. Ngoài ra, hãy cố gắng nhặt Chiếc nhẫn linh hồn độc đáo.

Bằng cách đó, bạn sẽ có thể bắn Blight của bạn vào kẻ thù, được tăng cường bởi nội tại Shadowblightđiều này cũng sẽ thúc đẩy Kỹ năng nổ xác chết. Cuối cùng sẽ tự động kích hoạt nhờ hiệu ứng độc đáo của Nhẫnnghĩa là bạn sẽ kết thúc với một biển tàn lụi trên khắp bản đồ, đảm bảo rằng kẻ thù của bạn sẽ bị tiêu diệt với sát thương bóng tối áp đảo. Ngay cả trùm cuối trò chơi mới nhất, Andariel, cũng không thể sánh được với sức mạnh kỹ năng của bạn và của Minion của bạn.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *