Cách nhận và sử dụng YoYo trong Animal Well

Bạn đã bao giờ thấy ai đó đến tham gia một hoạt động với YoYo và ngay lập tức thống trị căn phòng chưa? Tất cả chúng ta đều có, và tất cả chúng ta đều có thể là anh chàng đó. Tôi đảm bảo rằng khi bạn tìm thấy YoYo và học cách sử dụng nó trong Animal Well, bạn sẽ ngay lập tức trở thành người thú vị nhất trong trò chơi.

Tôi thực sự đã không sử dụng công cụ này trong một thời gian dài trong trò chơi chỉ vì tôi nhớ nó. Chỉ khi đến được những khu vực không thể vượt qua, tôi mới nhận ra đó không phải là vấn đề về kỹ năng; Tôi chỉ chưa chuẩn bị thôi. Vì vậy, quay trở lại độ sâu của Animal Well, tôi đã đi tìm YoYo, có thể nằm ở đây trên bản đồ.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tuy nhiên, đến đó là một mẹo. Bạn sẽ đi vào khu vực từ trên cao, cũng được đánh dấu trên bản đồ, đi qua một căn phòng có một con chim chuyên ăn thịt bạn. Vào căn phòng này từ phía bên phải, ngay lập tức thả xuống lỗ đầu tiên trên sàn và chạy đến nút đầu tiên. Đợi nút cho đến khi con chim cổ dài cố gắng ăn thịt bạn rồi bỏ đi. Sau đó, chạy sang trái trong đường hầm và nhấn nút tiếp theo. Lặp lại thao tác này cho tất cả các lỗ cho đến khi bạn nhấn hết 4 nút, mở cánh cửa bên trái căn phòng.

Từ đây, rẽ trái cho đến khi bạn tìm thấy cái hố. Bạn có thể thả xuống đây trước khi lưu. Bây giờ, chỉ còn một trường hợp đơn giản là đi sang phải cho đến khi bạn tìm thấy rương chứa YoYo trong Animal Well.

Cách sử dụng YoYo trong Animal Well

YoYo là một công cụ linh hoạt và thú vị trong Animal Well. Bạn có thể ném nó theo bất kỳ hướng nào bạn chọn bằng các nút định hướng và X. Điều này cho phép bạn uốn cong nó xung quanh các khối, ném nó lên trên bạn và ép nó vào những khoảng trống nhỏ. Bạn có thể sử dụng nó khi đang bay trên đĩa hoặc nhảy lên không trung. Đây là mục đích sử dụng chính của YoYo trong Animal Well như một nút bấm tầm xa và bộ ép công tắc.

Giếng động vật Yoyo
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tuy nhiên, còn có những cách sử dụng khác tinh tế hơn đối với YoYo trong Animal Well. Nó có thể được sử dụng như một vật gây xao lãng để đánh kẻ thù và khiến chúng giật mình từ xa. YoyYo cũng có thể được sử dụng để phá vỡ một số yếu tố nhất định trong trò chơi, chẳng hạn như gai. Nó không tuân theo các quy luật tương tự như đốm màu của bạn và có thể bị ném xuyên qua các bức tường và cây cầu nhất định, khó có thể tiếp cận được các điểm.

Hãy thử ném YoYo của bạn vào đủ thứ xung quanh bạn để xem điều gì sẽ xảy ra; nó còn nhiều hơn những gì nó có thể xuất hiện. Nó thậm chí có thể là bí mật để mở khóa một số thành tựu ẩn giấu trong trò chơi.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *