Cách nhận và sử dụng Slink trong Animal Well

Bạn biết điều gì làm sôi động bất kỳ sự kiện nào, có thể là đám tang hay bữa tiệc sinh nhật 8 tuổi? Một kẻ lười biếng. Đó là lý do tại sao bạn cần biết nơi tìm và cách sử dụng công cụ Slink trong Animal Well để bạn cũng có thể được chào đón ở bất cứ đâu.

Đây là một trong những công cụ trước đây mà bạn có thể sử dụng trong Animal Well và bạn sẽ sử dụng nó liên tục. Tôi thường bị mắc kẹt trong trò chơi mà quên mất mình đã có nó, chỉ để nhớ đến tính linh hoạt và niềm vui vô cùng của nó. Đi đến điểm này trên bản đồ Animal Well để tìm Slink. Không khó để có được và chỉ yêu cầu bạn phải đến được địa điểm.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Ngay sau khi lấy được Slink trong Animal Well, bạn sẽ được yêu cầu sử dụng nó. Bạn có thể nhận thấy mình đang ở trên đỉnh của một kim tự tháp lớn có bậc thang. Hãy sử dụng khả năng sáng tạo của bạn để tìm ra cách bạn có thể nhấn cả hai nút ở hai bên cùng một lúc.

Câu nói này có một mục đích chính trong Animal Well, đó là hoàn toàn tuyệt vời và là một đoạn hội thoại tuyệt vời khi các chủ đề bắt đầu cạn dần. Cách sử dụng thứ hai là nhấn các nút có thể khó tiếp cận.

Bây giờ, loại nút đầu tiên bạn nhấn sẽ chỉ ở cuối các bước. Điều này sẽ cho bạn thời gian để chạy đến một cánh cổng hoặc lối đi trước khi con trượt nhấn nút trong Animal Well. Nó là một công cụ bấm nút trễ tuyệt vời và thường được sử dụng như thế này. Nó cũng có thể nằm trên một nút trong khi bạn nhấn nút khác bằng đốm màu.

Tuy nhiên, Slink in Animal cũng có những cách sử dụng khác. Slink không tuân theo luật của những cây cầu. Có thể thả nó qua những cây cầu gỗ xuống các bệ bên dưới. Bạn sẽ thấy điều này rất hữu ích ở một số điểm nhất định trong trò chơi. Trong một giai đoạn, bạn sẽ cần sử dụng kỹ năng này để nhấn một loạt nút bằng cách sử dụng miếng đệm áp lực và bậc thang. Bạn sẽ biết nó khi bạn nhìn thấy nó. Nó sẽ giúp bạn mở khóa một trong nhiều bí mật trong trò chơi.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *