Cách nhận được Fractured Winterglass Unique trong Diablo 4

Đối với phần mới nhất của Diablo 4 Loot Reborn, việc sử dụng các thiết bị cao cấp như trang bị độc nhất và huyền thoại dường như đã trở nên phổ biến hiện nay. Mặc dù mức giảm ngày càng tăng nhưng việc kiếm trang bị như Might Unquie của Tyrael vẫn có thể là một quá trình. Trong trường hợp Kính mùa đông bị gãy dành cho Phù thủy, điều này đúng. Bạn có thể muốn theo dõi để tìm hiểu cách nhận được Fractured Winterglass Unique trong Diablo 4.

Diablo 4: Làm thế nào để có được Kính mùa đông bị gãy độc đáo

Điểm hay của việc kiếm được tấm bùa hộ mệnh này là bạn không cần trang trại để kiếm nó. Giống như Yến’s Blessing, bạn cần nhìn vào một chỗ: Chúa Zir. Sau khi đánh anh ta, anh ta nên thả nó đi. Trên hết, hãy đảm bảo bạn đang chơi ở Hạng 4 Thế giới, nó dường như không xuất hiện ở các tầng thấp hơn. Tuy nhiên, tấm bùa rơi ra trong lần đầu tiên bạn đánh trùm có thể sẽ không xảy ra. Trong trường hợp này, hãy tiếp tục quay lại và chiến đấu với anh ta cho đến khi anh ta gục ngã. Điều này dễ dàng hơn nhiều so với việc tìm thấy nó ở những điểm ngẫu nhiên.

Hình ảnh: Bão tuyết

Kính mùa đông bị gãy có tác dụng gì?

Tác dụng của bùa hộ mệnh rất đáng chú ý, nó mang lại cho các Pháp sư từ 35 đến 50% cơ hội tạo ra một Phép thuật ngẫu nhiên khi va chạm. Nó cũng đi kèm với Lucky Hit với xác suất từ ​​50 đến 70% Conjuration của bạn phóng Quả cầu băng vào bất kỳ kẻ thù nào ở gần nó.

Trên hết, nó đi kèm với năm phụ kiện

  • Phụ lục 1: Thiệt hại dễ bị tổn thương
  • Phụ kiện 2: Sát thương phi vật lý
  • Phụ kiện 3: Giảm thời gian hồi chiêu
  • Phụ kiện 4: Cấp độ thông thạo kết hợp
  • Thuộc tính trang bị: Kháng mọi nguyên tố

Nó làm cho Sorcerer hơi độc lập với Conjuration, do đó bạn có thể gây ra nhiều sát thương hơn nếu chơi solo. Trên hết, phần cuối của Diablo 4 có thể quản lý được vì các sự kiện Helltide ở cấp độ đó thậm chí còn trở nên khó khăn hơn. Có thêm sức mạnh dưới dạng Conjuration, bạn có thể dễ dàng đối phó với kẻ thù Helltide hơn.

Bản dựng tăng cấp phù thủy tốt nhất cho Diablo 4 Phần 4
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Nói về Helltides trong Diablo 4, có vẻ như chúng đã thay đổi khá nhiều.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *