Cách lấy và sử dụng Pencil trong Animal Well

Bạn đang cố gắng tìm Bút chì trong Animal Well? Bút chì là một vật dụng hữu ích cho phép bạn vẽ trên bản đồ trong trò chơi và đánh dấu các điểm quan tâm quan trọng. Đọc thêm để tìm hiểu cách tìm và sử dụng Bút chì trong Animal Well.

Cách lấy Bút chì trong Animal Well

Trước khi có thể lấy được Bút chì trong Animal Well, trước tiên bạn phải thu thập 16 quả trứng nằm rải rác trên bản đồ. Trứng thường ở trong những căn phòng bí mật và những nơi khó tiếp cận, vì vậy hãy chú ý theo dõi khi khám phá.

Khi bạn tìm thấy 16 quả trứng, hãy đi đến phòng Trứng chính có con công khổng lồ và bạn sẽ thấy một bộ bốn cánh cửa ở phía bên trái của căn phòng. Dưới đây là hình ảnh vị trí phòng trứng trên bản đồ.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Với 16 quả trứng trong hành trang của bạn, cánh cửa thứ hai từ dưới lên sẽ mở ra và phía bên kia là rương kho báu đựng Bút chì.. Mở rương để chính thức nhận và mở khóa Bút chì!

Cách lấy Bút chì trong Animal Well
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Cách sử dụng Bút chì trong Animal Well

Bút chì là một công cụ hữu ích trong Animal Well cho phép bạn vẽ trên bản đồ trong trò chơi của mình. Tất cả những gì bạn cần làm là mở bản đồ, nhấn nút tương ứng với Bút chì (hiển thị ở cuối màn hình) và bắt đầu vẽ.

Khả năng vẽ trên bản đồ có thể giúp cuộc phiêu lưu của bạn dễ quản lý hơn nhiều. Ví dụ: bạn có thể vẽ các tuyến đường giúp bạn tránh được con mèo ma, khoanh tròn các khu vực ẩn mà bạn chưa thể tiếp cận, đánh dấu “X” vào các điểm ưa thích, v.v.! Việc kết hợp Tem với Bút chì có thể giúp bạn ít bị lạc hơn.

Đó là tất cả những gì bạn cần biết về cách tìm và sử dụng Pencil trong Animal Well. Có rất nhiều vật phẩm và công cụ hữu ích khác đang sẵn sàng để bạn khám phá. Một vật phẩm quan trọng là Slink cho phép bạn tiếp cận bên dưới các bề mặt. Bạn sẽ thấy rằng nó có thể giúp bạn khám phá nhiều bí mật hơn nữa trong Animal Well.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *