Cách khắc phục lỗi Ghost of Tsushima Standoffs không hoạt động

Standoffs là một cách điện ảnh và phong cách để đánh bại kẻ thù của bạn. Thật đáng tiếc khi một số người chơi báo cáo vấn đề với cơ chế này. Đây là cách khắc phục lỗi Ghost of Tsushima Standoffs không hoạt động.

Lỗi Standoff trong Ghost of Tsushima là gì?

Nếu bạn đang sử dụng các điều khiển mặc định trong Standoff, bạn giữ Tam giác (Y trên bộ điều khiển Xbox) và buông ra ngay trước khi đối thủ tấn công. Khoảng thời gian khá nghiêm ngặt, nhưng lỗi này khiến nó trở nên như vậy bạn sẽ thất bại trong Standoff ngay cả khi có thời gian hoàn hảo.

Cách khắc phục lỗi Standoff trong Ghost of Tsushima

Mặc dù bản thân tôi chưa gặp phải sự cố này nhưng tôi đã đọc một số cách khắc phục tiềm năng có thể hữu ích bất kể nền tảng:

Tắt mọi tùy chọn trợ năng

Nhiều người dùng đã báo cáo Tùy chọn khả năng tiếp cận là thủ phạm gây ra các vấn đề Standoff. Nếu bạn đã bật “Chuyển đổi nút giữ,” hãy tắt nó đi và xem liệu cách đó có khắc phục được sự cố không.

Cài đặt này có vẻ là vi phạm phổ biến nhất, nhưng nếu sự cố vẫn tiếp diễn, hãy tắt từng tùy chọn trợ năng đang hoạt động của bạn. Bạn sẽ phải thực hiện một số thử nghiệm ở giữa các giai đoạn, nhưng bạn sẽ có thể thu hẹp bất kỳ cài đặt có vấn đề nào theo cách này.

Khởi động lại bảng điều khiển của bạn và cập nhật bộ điều khiển của bạn

Ở đây chúng tôi đang xử lý sự cố chung, nhưng những giải pháp này khắc phục được một số vấn đề đáng ngạc nhiên. Cập nhật chương trình cơ sở của bộ điều khiển có một phương pháp khác tùy thuộc vào nền tảng của bạn, nhưng nó thường được thực hiện tự động.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Nếu bạn là người dùng PlayStation, hãy mở cài đặt bảng điều khiển, chọn Phụ kiện rồi chọn Bộ điều khiển. Phần mềm Thiết bị Không dây DualSense của bạn sẽ có nội dung “cập nhật” giống như phần mềm của tôi ở trên. Nếu không, bạn có thể cập nhật thủ công tại đây.

Bạn cũng có thể làm theo quy trình tương tự với bộ điều khiển Xbox. Mở menu Hướng dẫn, chọn Cấu hình và Hệ thống, sau đó chọn Cài đặt. Chọn Thiết bị và Kết nối và bạn có thể bắt đầu cập nhật thủ công.

Chờ bản cập nhật từ nhà phát triển

Nếu vẫn thất bại, tin tốt là bạn không phải là người duy nhất gặp vấn đề này. Lỗi này được thông báo rộng rãi trên subreddit Ghost of Tsushima, vì vậy các nhà phát triển sẽ biết về nó. Tin xấu là bạn sẽ phải chơi trò chờ đợi và chờ sửa lỗi. Với bất kỳ may mắn nào, nó sẽ đến sớm hơn là muộn hơn.

Sau khi khắc phục sự cố Standoff, bạn có thể tập trung vào việc nghiền Trophy, hiện kết hợp với tài khoản PlayStation của bạn.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *