Cách gian lận để có được Celestial trong Sols RNG

May mắn không đứng về phía bạn? Hướng dẫn của tôi cho bạn biết cách để có được hào quang khá tuyệt vời thiên thể TRONG Sols RNG. Hoặc nếu bạn chỉ muốn biết thêm về hào quang này chẳng hạn như âm nhạc mà nó phát ra và hình ảnh của nó thì hướng dẫn này cũng đề cập đến điều đó!

Sol’s RNG là một trò chơi Roblox thực sự đưa bạn vào cảm giác hồi hộp khi lăn lộn… mà không phải đau đớn khi phải chia tay Robux để lăn lộn lần nữa. Nhấn nút để thử một hào quang khác. Có rất nhiều thứ để thu thập, tất cả đều có độ hiếm và hiệu ứng hình ảnh khác nhau. Hào quang càng hiếm thì độ linh hoạt càng lớn.

Hãy xem trang Roblox để biết thêm về RNG của Sol! Nếu bạn muốn tiếp tục lăn lộn thì hãy xem hướng dẫn về mã RNG của Sol của chúng tôi.

Thiên Hào Sols RNG

Hầu hết Aura có được thông qua hệ thống lăn vô hạn. Tuy nhiên, một số có thể được chế tạo! Đáng buồn thay, hào quang Celestial có được thông qua các cuộn và với xác suất 1 trên 350.000, bạn có thể phải đợi một thời gian. Cách dễ nhất để tăng cơ hội Aura của bạn là thông qua hệ thống chế tạo.

Hào quang thiên thể

  • Cơ hội: 1 trên 350.000
  • Hình ảnh: Hai cổng ở hai bên của người chơi có màu xanh lam và tím. Người dùng cũng nhận được một quầng sáng hình tròn lớn bao quanh khuôn mặt của họ. Toàn bộ hào quang này sẽ phát ra ánh sáng dịu nhẹ.
  • Bài hát: Đạp xe tới các vì sao

Chế tạo vật phẩm để may mắn

Chế tạo sẽ mở khóa các thiết bị phụ kiện giúp tăng vận may của bạn trong quá trình đánh bạc. Cứ sau 10 vòng quay, bạn sẽ được tăng gấp đôi may mắn, nhưng hãy thành thật mà nói, bạn vẫn có khả năng nhận được “Tốt” hoặc có thể là “Tự nhiên”. Đi tới Xưởng Jakes để xem những gì anh ấy cung cấp. Tôi khuyên bạn nên tạo Găng Tay May Mắn đầu tiên giúp bạn tăng 25% may mắn!

Cuối cùng, khi bạn đã trao đổi đủ Hào quang, bạn sẽ có thể chế tạo được Găng tay Exo. Găng tay may mắn cải tiến này không chỉ tăng 100% vận may của bạn mà còn giảm thời gian hồi chiêu của con quay xuống -25%.

Có được sự đột phá

Đột phá cũng là một kịch bản lý tưởng, mặc dù tương tự như phương pháp Chế tạo, cuối cùng bạn sẽ có cơ hội nhận được Celestial. Đột phá là một hiện tượng bất thường gây ra hình ảnh động trên màn hình của người dùng trước khi họ được cấp Aura có độ hiếm cao. Bạn có thể có được Celestial theo cách này, hoặc thậm chí bạn có thể chạm tay vào thứ gì đó hiếm hơn nhiều.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *