Black Ops Gulf War sẽ có trên Game Pass khi ra mắt – Tin đồn

Đã vài tháng kể từ khi việc mua lại Activision Blizzard của Microsoft được hoàn tất và mặc dù danh mục các tựa game sau này đã bắt đầu chuyển sang Game Pass với Diablo 4 bắt đầu vào tháng 3, vẫn chưa có bất kỳ sự rõ ràng thực sự nào về việc liệu cuộc gọi của nhiệm vụ đặc biệt là sẽ làm theo. Tuy nhiên, bây giờ có thông tin cho rằng các chi tiết cụ thể về mặt đó sẽ sớm được chia sẻ chính thức.

Tạp chí Phố Wall đã tuyên bố trong một báo cáo được công bố gần đây rằng năm nay cuộc gọi của nhiệm vụ trò chơi sẽ có sẵn thông qua Game Pass khi ra mắt. Theo báo cáo, mặc dù tất nhiên công ty đang mong đợi doanh số bán tựa game này sẽ đạt được nhưng họ cũng hy vọng sẽ thấy số lượng người đăng ký dịch vụ này tăng lên, được thúc đẩy bởi cuộc gọi của nhiệm vụ.

Báo cáo tiếp tục tuyên bố rằng Microsoft sẽ chính thức xác nhận việc phát hành Game Pass của trò chơi tại Xbox Games Showcase vào tháng 6. Trước đây, có báo cáo cho rằng công ty cũng có khả năng lên kế hoạch đưa danh mục trở lại cuộc gọi của nhiệm vụ các tựa game trên Game Pass nữa. Đọc thêm về điều đó thông qua đây.

Đầu tháng này, chủ tịch Xbox Sarah Bond đã nhắc lại rằng tất cả các trò chơi của bên thứ nhất của Microsoft sẽ được phát hành Game Pass vào ngày đầu tiên, bao gồm cả các tựa game Activision, mặc dù bà không đề cập rõ ràng. cuộc gọi của nhiệm vụ. Điều thú vị là những rò rỉ gần đây cũng tuyên bố rằng Microsoft đang có kế hoạch giới thiệu một cấp độ mới và tăng giá cho Game Pass.

Theo những rò rỉ trước đó, năm nay cuộc gọi của nhiệm vụ tiêu đề sẽ có tiêu đề Call of Duty: Chiến tranh vùng Vịnh của Black Ops. Chiến dịch chơi đơn của nó, được phát triển bởi Raven Software, được cho là sẽ là một thế giới mở hoàn toàn. Trò chơi sẽ ra mắt vào tháng 10, đã được xác nhận.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *