Bất chấp suy đoán, Microsoft được cho là sẽ ra mắt Call Of Duty năm nay trên Xbox Game Pass

Theo báo cáo, Microsoft được cho là đang lên kế hoạch ra mắt Call of Duty năm nay trên dịch vụ đăng ký Xbox Game Pass của mình. Tạp chí Phố Wall. Điều này diễn ra sau các báo cáo trong những tuần trước cho thấy Microsoft và Xbox đang cân nhắc xem có nên ra mắt phiên bản tiếp theo của nhượng quyền thương mại trên Game Pass hay không vì lo ngại điều đó có thể ảnh hưởng đến doanh số bán hàng.

Sau khi mua lại Activision Blizzard với số tiền khổng lồ 69 tỷ USD vào năm ngoái, người hâm mộ và các nhà phân tích đã suy đoán về cách Microsoft sẽ xử lý thương hiệu Call of Duty trong tương lai. Rõ ràng đây sẽ là một sức hút lớn đối với Xbox Game Pass, thu hút những người đăng ký mới, nhưng hầu hết mọi năm, Call of Duty mới là trò chơi bán chạy nhất trong năm – ngoại trừ năm ngoái, nơi Hogwarts Legacy đã giành được vương miện đó – và việc ra mắt Game Pass có thể ảnh hưởng đến những con số bán hàng đó.

Tuy nhiên, báo cáo mới này từ Tạp chí Phố Wall dường như làm rõ không khí xung quanh chủ đề đó.

“Microsoft lên kế hoạch thay đổi lớn chiến lược bán trò chơi điện tử của mình bằng cách phát hành phần sắp tới của Call of Duty cho dịch vụ đăng ký thay vì cách tiếp cận sinh lợi lâu dài là chỉ bán nó theo kiểu gọi món,” câu chuyện viết.

Tất nhiên, mọi thứ có thể thay đổi nên chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra. Có khả năng chúng ta sẽ biết trò chơi Call of Duty tiếp theo là gì vào tháng tới trong khuôn khổ buổi giới thiệu trò chơi mùa hè bao gồm Lễ hội trò chơi mùa hè, Ubisoft Forward và Buổi giới thiệu trò chơi Xbox, sau đó là một buổi trực tiếp bí mật có lẽ tập trung vào Call of Nhiệm vụ.

[Source: The Wall Street Journal]


Bạn hy vọng Call of Duty tiếp theo sẽ diễn ra trong bối cảnh nào? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *