Bản vá Hades 2 tăng tốc độ chạy nước rút và tốc độ, thêm mức độ ưu tiên cho việc thu thập tài nguyên

Sau khi công bố nó chỉ vài ngày trước, Supergiant Games’ Địa ngục 2 đã nhận được bản vá truy cập sớm đầu tiên. Nó làm cho tốc độ chạy nước rút của Melinoë nhanh hơn một cách “bẩm sinh” với khả năng xoay người nhạy hơn. Do đó, các khả năng nâng cao khả năng chạy nước rút của cô ấy đã được “điều chỉnh lại quy mô”.

Đối với Dash của cô ấy, giờ đây nó cho phép thoát khỏi hoạt ảnh phục hồi sau đòn tấn công một cách đáng tin cậy hơn. Tuy nhiên, có lẽ thay đổi tốt nhất là không còn phải trang bị Công cụ Thu thập để thu thập nguyên liệu nữa. Thay vào đó, sau khi mở khóa công cụ, bạn có thể chọn Ưu tiên, khiến các tài nguyên cụ thể của nó xuất hiện trong khi những tài nguyên khác sẽ xuất hiện ít thường xuyên hơn.

Swift Runner, được mở khóa từ Altar of Ashes, cũng khiến một người lao tới ngay lập tức, mặc dù bạn có thể thực hiện “ít thời gian hơn một chút” vì nó nhanh hơn. Phần thưởng tốc độ chạy nước rút cũng đã được điều chỉnh lại cho việc này.

Hãy xem một số ghi chú vá lỗi bên dưới và thông tin chi tiết đầy đủ tại đây (mặc dù hãy cẩn thận với những nội dung tiết lộ). Supergiant sắp có một bản vá khác và sẽ tập trung vào bản cập nhật nội dung lớn tiếp theo cho Địa ngục 2. Hãy theo dõi trong thời gian chờ đợi và xem bài đánh giá quyền truy cập sớm của chúng tôi.

Bản vá truy cập sớm 1 Ghi chú

Lối chơi chung

  • Nước rút của bạn vốn đã nhanh hơn và việc rẽ cũng phản ứng nhanh hơn; khả năng thay đổi quy mô để tăng cường điều này
  • Bây giờ bạn có thể thoát khỏi nhiều hoạt ảnh phục hồi tấn công một cách đáng tin cậy hơn
  • Bây giờ bạn có thể thu thập từ bất kỳ điểm tài nguyên nào sau khi đã mở khóa Công cụ thu thập tương ứng; giờ đây bạn có thể Ưu tiên bất kỳ Công cụ nào có sẵn trong Sân tập để làm cho tài nguyên của nó xuất hiện thường xuyên như trước, trong khi tài nguyên dành cho Công cụ mà bạn không Ưu tiên sẽ xuất hiện ít thường xuyên hơn.

Bàn thờ tro

  • The Swift Runner: Bây giờ cũng khiến Dash của bạn trở nên ngay lập tức (lưu ý tốc độ nhanh hơn có nghĩa là bạn có thể điền vào trong thời gian ngắn hơn một chút); Phần thưởng tốc độ Sprint được điều chỉnh lại vì Sprint vốn đã nhanh hơn

Thiết kế cấp độ & Môi trường

  • Vượt qua vực sâu ở Oceanus dễ dàng hơn

Menu & giao diện người dùng

  • Sử dụng Giếng Charon sẽ hiển thị Vàng hiện tại của bạn mà không cần kiểm tra Thông tin Boon của bạn
  • THướng dẫn nâng cấp nắm bắt trong Bàn thờ tro tàn sẽ lặp lại nếu bị bỏ qua
  • Đã thêm tùy chọn Patch Notes vào Menu chính (nơi bạn có thể đọc phần này!)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *