Bản vá đầu tiên của Hades II thay đổi cách thức hoạt động của việc thu thập tài nguyên và chạy nước rút

Hades II đã gây bão trong thế giới trò chơi và tôi không chỉ nói điều đó bởi vì đó là chủ đề của câu chuyện trang bìa hiện tại của chúng tôi. Nhưng mặc dù nhiều người ngạc nhiên trước số lượng nội dung khổng lồ có sẵn cho đến nay, nội dung này vẫn ở chế độ Truy cập sớm, vì vậy nhóm tại Supergiant sẽ cập nhật và vá lỗi nội dung đó trong tương lai gần. Hôm nay, bản vá đầu tiên đã xuất hiện và nó bổ sung thêm một số cải tiến nhỏ về chất lượng cuộc sống.

Thay đổi đầu tiên đến với cơ chế chạy nước rút, một tính năng mà Hades ban đầu không có. Bằng cách giữ nút gạch ngang, Melinoë sẽ bắt đầu chạy, giúp bạn dễ dàng tránh các cuộc tấn công của kẻ thù hoặc vượt qua những đoạn đường dài hơn của bản đồ. Một số lợi ích cũng chỉ kích hoạt khi chạy nước rút, vì vậy đây là cơ chế quan trọng để Supergiant thực hiện đúng. Sau bản vá đầu tiên này, việc chạy nước rút nhanh hơn và dễ xoay chuyển hơn, đồng thời các lợi ích liên quan đã được cân bằng lại cho phù hợp. Ngoài ra, bản nâng cấp Swift Runner tại Altar of Ashes (giúp tăng tốc độ chạy nước rút lên 20%) giờ đây khiến cuộc chạy nước rút của bạn bắt đầu ngay lập tức, do đó bạn có thể thoát khỏi nguy hiểm một cách đáng tin cậy hơn.

Bản vá cũng thực hiện một cuộc đại tu nhỏ đối với hệ thống thu thập tài nguyên. Khi tiến bộ, bạn sẽ mở khóa các công cụ khác nhau, như cuốc và xẻng, để thu hoạch các loại vật liệu khác nhau, như khoáng chất và hạt giống. Trước bản vá, việc chọn một công cụ trước khi chạy có nghĩa là bạn chỉ có thể thu hoạch những tài nguyên cụ thể đó cho đến khi quay lại ngã tư. Nếu bạn nhặt một cái xẻng và gặp phải một điểm câu cá, bạn đã không gặp may. Giờ đây, người chơi có thể thu hoạch bất kỳ tài nguyên nào họ gặp trong quá trình chạy, nhưng việc chọn một công cụ nhất định chỉ khiến tài nguyên tương ứng của nó có nhiều khả năng xuất hiện hơn. Giờ đây, Melinoë cầm xẻng có thể cố gắng bắt bất kỳ con cá nào cô ấy bắt gặp, nhưng khả năng cô ấy gặp phải một con cá ngay từ đầu sẽ ít hơn nhiều.

Bản vá cũng bao gồm một số bản sửa lỗi nhỏ hơn khác mà bạn có thể đọc toàn bộ tại đây. Chỉ cần thận trọng trước khi tiết lộ các thẻ tiết lộ nội dung đó nếu bạn chưa xem hết phần lớn trò chơi, vì chúng tiết lộ sự tồn tại của một số nhân vật hoặc địa điểm nhất định mà bạn có thể chưa gặp.

Để biết thêm về Hades 2, hãy xem trung tâm đưa tin của chúng tôi, bao gồm cuộc phỏng vấn nhanh với các nhà phát triển, chuyến tham quan studio của Supergiant Games và câu chuyện trang bìa chuyên sâu của chúng tôi mô tả chi tiết quá trình tạo ra trò chơi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *