5 bản mod Ghost of Tsushima Director’s Cut phải có cho PC

Khi bất kỳ trò chơi rất được mong đợi nào xuất hiện trên PC, chắc chắn sẽ có một bối cảnh mod rất lớn xung quanh nó. Bản cắt của đạo diễn Ghost of Tsushima cũng không ngoại lệ.

Người hâm mộ đã yêu cầu phiên bản PC của trò chơi này kể từ khi nó được phát hành lần đầu tiên trên PlayStation 4 vào năm 2020, và giờ đây người hâm mộ cuối cùng cũng có thể phát triển các bản mod mà họ đã mơ ước trong nhiều năm với bản Ghost of Tsushima trên PC mới được phát hành. Bản cắt của đạo diễn. Hoán đổi mô hình, chỉnh sửa đồ họa, v.v. đang chờ đợi bạn nếu bạn đang muốn cài đặt các bản mod cho quá trình chơi Ghost of Tsushima trên PC.

Bản mod PC Ghost of Tsushima hay nhất

Bối cảnh mod của Ghost of Tsushima vẫn còn non trẻ, vì vậy các mod lớn hơn sẽ mất một thời gian để được phát hành. Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều mod giúp trò chơi trở nên tuyệt vời hơn mà bạn có thể tải xuống ngay bây giờ.

Khởi chạy nhanh (Bỏ qua video khởi động)

Hình ảnh: Tức thời (NexusMods)

Loại mod này luôn xuất hiện khi một trò chơi mới được phát hành và vì lý do chính đáng. Đơn giản là có quá nhiều video khởi động ở phần đầu của Bản cắt của đạo diễn Ghost of Tsushima, vì vậy Mod khởi chạy nhanh loại bỏ tất cả chúng và cho phép bạn khởi động thẳng vào màn hình tiêu đề của trò chơi. Nếu bạn chỉ muốn khám phá thế giới mở trong một phiên chơi ngắn hoặc nhảy vào Huyền thoại một lúc, bản mod này giúp bạn thực hiện điều đó dễ dàng hơn nhiều.

Hình ảnh màu sắc tự nhiên

Ghost Of Tsushima Màu sắc tự nhiên
Hình ảnh: Tức thời (NexusMods)

Ghost of Tsushima vốn là một game đẹp nhưng một số người chơi thích cách tiếp cận đồ họa chân thực hơn. Các Mod hình ảnh màu tự nhiên thay đổi màu sắc của trò chơi để trông chân thực hơn, giảm bớt một số màu sáng, bão hòa để làm cho thế giới thực gần gũi hơn một chút. Nó cũng bổ sung thêm một chút độ sắc nét để giúp hình ảnh rõ nét, điều này thật tuyệt nếu bạn đang sử dụng cài đặt đồ họa thấp hơn có thể hơi mờ.

Chuyển đổi HUD

Ghost Of Tsushima Chuyển đổi Hud
Hình ảnh: ZachFettx (NexusMods)

Ghost of Tsushima là một trò chơi chỉ yêu cầu bạn chụp ảnh màn hình nên việc có thể loại bỏ HUD để ghi lại vẻ đẹp tự nhiên của hòn đảo là một điều may mắn. Các Chuyển đổi chế độ Hud thực hiện chính xác những gì nó nói, cho phép bạn vô hiệu hóa hoàn toàn HUD của trò chơi chỉ bằng một lần nhấn phím để bạn có thể chụp ảnh màn hình dễ dàng hơn hoặc chỉ cần đi lang thang khắp thế giới và đắm mình trong khung cảnh.

BetterFX – Sắc nét

Ghost Of Tsushima Betterfx
Hình ảnh: shrvyn (NexusMods)

Một chế độ đồ họa khác, BetterFX là cài đặt trước ReShade giúp tăng độ sắc nét và độ bão hòa của trò chơi để tạo ra giao diện nổi bật hơn. Nó cũng đi kèm với hiệu suất hoạt động ở mức tối thiểu, vì vậy đây là cách tuyệt vời để làm cho trò chơi trông sắc nét hơn nếu bạn đang sử dụng các chế độ hiệu suất của DLSS hoặc FSR để duy trì tốc độ khung hình cao.

NG Plus Lưu

Ghost Of Tsushima Ng Plus Lưu
Hình ảnh: Lighting1 (NexusMods)

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, NG Plus Lưu là một bản lưu thay thế cho phép bạn đi thẳng vào bản lưu hoàn chỉnh cho Bản cắt của đạo diễn Ghost of Tsushima. Bạn đã chơi trò chơi trên PS4 hay PS5 và chỉ muốn chuyển sang phiên bản PC mà không phải chờ đợi trong giờ mở cửa? Đây là bản mod dành cho bạn!

Đó là những bản mod Ghost of Tsushima Director’s Cut hay nhất hiện có trên PC! Chúng tôi sẽ cập nhật hướng dẫn này khi có các bản mod lớn hơn và tốt hơn cho cuộc phiêu lưu samurai thế giới mở này. Tuy nhiên, nhiều bản cập nhật khác đang được nhà phát triển Nixxes thực hiện để sửa một số lỗi của trò chơi, vì vậy, dự kiến ​​các bản mod sẽ bị trì hoãn một chút khi các bản vá mới được phát hành.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *