2K sẽ tiết lộ sự lặp lại tiếp theo của một trong những ‘nhượng quyền thương mại lớn nhất và được yêu thích nhất’ tại SGF

2K sẽ tiết lộ phiên bản tiếp theo của một trong những thương hiệu lớn nhất của mình tại Lễ hội trò chơi mùa hè. Người hâm mộ trực tuyến đang suy đoán xem nó có thể là gì, vì coi một số thương hiệu lớn nhất của 2K là tiền đề cho một trò chơi mới.

Về thời điểm mong đợi trò chơi mới này, SGF chính thức Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa nên chúng ta không cần phải suy đoán quá lâu về việc sự lặp lại bí ẩn này có thể là gì.

Mặc dù có rất nhiều thương hiệu 2K phù hợp với nhu cầu nhưng chúng ta lại chú ý đến ba thương hiệu: Borderlands, Mafia và BioShock.

Mục nhập Borderlands chính cuối cùng – Borderlands 3 – ra mắt PlayStation, Xbox và PC vào năm 2019, cùng với phiên bản live-action Vùng biên giới bộ phim sẽ ra rạp vào tháng 8 này, một trò chơi mới sẽ có ý nghĩa. Tuy nhiên, chúng tôi vừa có Những câu chuyện mới từ vùng biên giới vào năm 2022, nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó để chơi trong vũ trụ đó.

Về mặt Mafia, tựa game chính cuối cùng là Mafia III vào năm 2016, mặc dù 2K đã phát hành Mafia: Definitive Edition – một phiên bản làm lại – vào năm 2020. Và chúng tôi biết trò chơi Mafia tiếp theo cũng đang được phát triển, vì vậy có lẽ đã đến lúc thông báo .

BioShock đã không hoạt động kể từ BioShock Infinite vào năm 2013, trừ khi bạn tính các bản remaster năm 2016 và chúng tôi biết 2K đã tạo Cloud Chamber vào năm 2019 để làm việc cho phần tiếp theo trong loạt phim. Đã gần năm năm kể từ đó, vì vậy SGF có vẻ như là thời điểm tuyệt vời để công bố BioShock tiếp theo. Nhắc mới nhớ, đây là những gì chúng tôi mong muốn ở BioShock 4.

SGF sẽ quay trở lại Los Angeles vào tháng tới, với buổi giới thiệu trực tiếp diễn ra vào ngày 7 tháng 6. Để biết thêm, hãy xem một số studio, nhà xuất bản và đối tác sẽ được giới thiệu trong sự kiện, sau đó xem qua Người cung cấp thông tin trò chơi lịch trình giới thiệu trò chơi mùa hè.


Bạn nghĩ lần lặp lại mới này sẽ là gì? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *