10 nhân vật trong Sóng Gió Tôi rất mong được đóng

Có khá nhiều nhân vật trong Sóng gió hú, và sau khi xem hết từng đoạn phim tôi có thể tìm thấy, tôi phải nói rằng tôi khá hào hứng khi thử một vài nhân vật trong số đó.

Kỷ Vân

Hình ảnh: Trò chơi Kuro

Jiyun là một Nhân vật hiếm 5 sao từ nguyên tố Aero trong Sóng Gió Hú. Bằng cách sử dụng Broadsword, anh ta thống trị chiến trường với những đường cung vĩ đại có thể đập tan bất cứ thứ gì cản đường anh ta. Anh ta không chỉ trông tuyệt vời mà còn có thể triệu hồi linh hồn rồng theo lưỡi kiếm của mình.

Tôi nóng lòng muốn được dạo quanh chiến trường thật phong cách trong khi tiêu diệt những con rồng ma quái. Gây ra lượng sát thương lớn là một chuyện, nhưng tấn công theo phong cách mới là điều sẽ khiến tôi bán chạy. Tôi cũng là một kẻ mê kiếm những thanh kiếm ngầu.

Jiyun có thể sẽ là người mà tôi cố gắng có được sớm nhất có thể.

Calcharo

Sóng Gió Calacharo
Hình ảnh: Trò chơi Kuro

Calcharo là một cái khác Nhân vật hiếm 5 sao sử dụng Broadsword, mặc dù anh ấy đến từ nguyên tố Điện. Mặc dù tôi thường không chọn các yếu tố sét hoặc điện trong trò chơi, nhưng tôi rất thích vẻ ngoài của chúng.

Tôi chỉ có thể tưởng tượng những pha phối hợp và lối chơi *gây sốc* mà tôi có thể thực hiện khi tôi đến gần và giật điện mọi thứ cản đường tôi. Và một lần nữa, anh ta có một thanh kiếm bản rộng rất ngầu, nên tất nhiên tôi sẽ cố gắng tóm lấy anh ta.

Xích Hạ

Sóng gió Chixia
Hình ảnh: Trò chơi Kuro

Tôi là nhân vật chính của Solar Hunter trong Destiny 2 (RIP Cayde), nên tất nhiên tôi rất mong được chơi Chixia, nhân vật Nhân vật Fusion hiếm 4 sao sử dụng súng lục. Hầu như không có gì thỏa mãn hơn ở một game bắn súng hơn là dùng hết sức mình với một cặp súng lục vào kẻ thù của bạn.

Sử dụng súng lục trong khi nhảy và né xung quanh chiến trường thường là một trải nghiệm tuyệt vời. Và thêm lửa vào sẽ mang lại cho bạn điều gì đó đặc biệt.

Mortefi

Sóng Gió Hú Mortefi
Hình ảnh: Trò chơi Kuro

Mortefi là một Nhân vật Fusion hiếm 4 sao sử dụng súng lục, vì vậy những lý do tương tự như trên dành cho Chixia cũng áp dụng cho Mortefi. Tuy nhiên, tôi thích chơi Mortefi hơn do khả năng phòng thủ và máu cao hơn.

Dù tôi rất thích di chuyển xung quanh chiến trường nhưng việc có một nhân vật chống chịu sẽ khiến bạn mắc nhiều sai lầm và bị trừng phạt hơn, điều mà tôi có thể sẽ cần. Ý nghĩ về một nhân vật vạm vỡ với cánh tay nhỏ vòng quanh là một hình ảnh thú vị hơn.

Tuy nhiên, tôi đang mong chờ cả Chixia và Mortefi, cả hai đều như vậy.

Rover (Quang phổ)

Rover Gió Hú Sóng
Hình ảnh: Trò chơi Kuro

Rover là một Nhân vật Spectro hiếm 5 sao sử dụng kiếm. Rover có thể chỉ sử dụng kiếm thông thường chứ không phải kiếm rộng, nhưng anh ta có phong cách chiến đấu đa sắc thái hơn. Thật thú vị khi thực hiện một sự kết hợp không chỉ là “bấm nút và xem nó diễn ra”.

Các cuộc tấn công nặng nề từ Rover sẽ yêu cầu tính toán thời gian và một vài cuộc tấn công thường xuyên trước đó, cho phép thực hiện các trò chơi phức tạp và trừng phạt hơn.

Nếu tôi cảm thấy mệt mỏi khi bắn kẻ thù của mình thành từng mảnh, tôi chắc chắn sẽ sử dụng Rover để khiến tôi cảm thấy tốt hơn về bản thân. Miễn là tôi không làm hỏng chuyện là được.

nguyên vũ

Sóng gió Tuanwu
Hình ảnh: Trò chơi Kuro

Nguyên Vũ là một Nhân vật Electro hiếm 4 sao sử dụng Găng tay để chiến đấu với kẻ thù của mình. Một trong những điều tôi yêu thích nhất trong The Witcher là tham gia vào các cuộc ẩu đả, và niềm đam mê đánh đấm đó đã kéo dài đến các tựa game khác.

Nghĩ đến việc tôi có thể đánh chết kẻ thù bằng sức mạnh của Electro thật là tuyệt vời. Đánh đấm luôn khiến tôi cảm thấy mạnh mẽ hơn trong trò chơi điện tử, đặc biệt là những kẻ đánh đấm đã biến trận chiến tay đôi trở thành một bữa tiệc thị giác và nội tạng. Vì vậy, tôi chắc chắn sẽ dựa vào Yuanwu để thỏa mãn cơn thèm đánh nhau của mình.

Miễn là nó không giống như cuộc ẩu đả nhanh chóng khủng khiếp trong The Witcher 2, tôi nghĩ mình sẽ thích thú.

đào khí

Sóng gió đạo khí
Hình ảnh: Trò chơi Kuro

Taoqui là một Nhân vật hiếm 4 sao sử dụng kiếm rộng. Tôi đã bộc lộ tình yêu của mình với một thanh kiếm tốt, nhưng điều khiến tôi muốn chơi Taoqi là thuộc tính của cô ấy: Sự tàn phá.

Havoc là thuộc tính liên quan đến chính nó vật chất hủy diệt. Không có nhiều nhân vật trong Wuthering Waves phù hợp với Havoc và đó là thuộc tính mà tôi thích chơi nhất. phá hủy hoàn toàn mọi thứ trên đường đi của bạn mang lại cảm giác chưa từng có.

Ý tôi là tôi là một pháp sư hủy diệt ở Skyrim, vì vậy tôi khá quen với việc biến kẻ thù của mình thành nguyên tử. Rồi lại nữa, ai đã không học về Sự hủy diệt ở Skyrim?

Bạch Chi

Sóng gió Baizhi
Hình ảnh: Trò chơi Kuro

Bạch Chi là một Nhân vật Glacio hiếm 4 sao sử dụng bộ chỉnh lưu. Tôi chưa thể tìm hiểu quá nhiều về vũ khí chỉnh lưu, nhưng từ những cảnh quay trò chơi mà tôi đã xem, nó trông khá tuyệt. Tôi có thể mô tả nó tốt nhất như một “vũ khí ma thuật nguyên tố tầm xa” và tôi chắc chắn rằng nó có một số đòn kết hợp thú vị.

Nhưng bộ chỉnh lưu không phải là lý do duy nhất khiến tôi mong chờ Baizhi trong Sóng Gió Hú. Tôi thường không quan tâm đến các nguyên tố băng hoặc nước trong trò chơi điện tử, vì làm chậm kẻ thù không phải là chiến lược mà tôi thiên về. Tuy nhiên, tôi thực sự cảm thấy hơi khác một chút với trò chơi này.

Tôi muốn bước ra khỏi vùng an toàn của mình và sử dụng bộ chỉnh lưu Glacio để đóng băng và tiêu diệt tất cả những kẻ chống đối tôi. Tôi chắc chắn tôi sẽ có một vụ nổ.

Âm Lâm

Sóng Gió Âm Lâm
Hình ảnh: Trò chơi Kuro

Yinlin là một Nhân vật Electro độ hiếm 5 sao cũng sử dụng bộ chỉnh lưu. Yinlin là mạnh mẽ. Tôi đã giải thích lý do tại sao tôi lại hào hứng với bộ chỉnh lưu và nguyên tố Điện, vì vậy để thấy một nhân vật mạnh mẽ chứa đựng cả hai là điều tôi phải thử.

Sử dụng bộ chỉnh lưu để sử dụng các đòn tấn công Điện chắc chắn sẽ trông rất ấn tượng và sẽ gây ra rất nhiều sát thương. Tôi đã có thể tưởng tượng việc đứng yên trong khi làm rung chuyển kẻ thù của mình bằng bộ chỉnh lưu Điện của mình.

Kiến Tân

Sóng gió Jianxin
Hình ảnh: Trò chơi Kuro

Jiancin là một Nhân vật Aerol hiếm 5 sao sử dụng găng tay để chiến đấu. Các yếu tố không khí trong trò chơi thường không đáng quan tâm, nhưng tôi sẽ dành một ngoại lệ cho Jianxin. Cô ấy là một nhân vật mạnh mẽ sử dụng găng tay, vì vậy chỉ đáng sử dụng những yếu tố đó.

Tôi nghĩ rằng việc điều khiển luồng không khí, như thuộc tính Aerol cho phép, trong khi tung ra những cú đánh liên tục là một trận đấu được thực hiện trên thiên đường.

Với tất cả những nhân vật trong Sóng Gió Hú này trong đầu, tất cả những gì tôi có thể làm bây giờ là nhảy vào trò chơi và tìm hiểu xem liệu dự đoán của tôi có bị đặt sai chỗ hay không.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *