XDefiant có trên Steam hay Epic Games không?

Nếu bạn muốn chơi XDefiant trên PC, câu hỏi thực sự là liệu bạn có thể chơi nó trên Steam hay Epic Games hay không. Tùy thuộc vào nhà xuất bản hoặc nhà phát triển, trò chơi trên PC có thể có sẵn trên các thị trường khác nhau.

XDefiant: Bạn có thể chơi nó trên Steam hoặc Epic Games không?

Không may thay, XDefiant không có trên Steam hay Epic Games mà có trên Ubisoft Connect. Các trò chơi của Ubisoft ngày nay sẽ có sẵn để chơi trên PC không phải thông qua nền tảng Steam hay Epic Games thông thường mà thông qua thị trường Ubisoft Connect của riêng họ.

Ra mắt vào Ngày 21 tháng 5 cho PlayStation 5, Xbox Series X|S và PC, bạn sẽ phải tải xuống trình khởi chạy Ubisoft Connect nếu định chơi FPS nhiều người chơi miễn phí này. Có rất nhiều loại vũ khí để chuyển đổi, các lớp học để học và niềm vui khi chơi trò chơi Ubisoft mới này.

Hình ảnh: Ubisoft

Bạn có thể tải xuống trình khởi chạy Ubisoft Connect từ trang web và nền tảng này cho phép bạn chơi gần như tất cả các trò chơi cổ điển và mới nhất của Ubisoft. Tin vui là những game thủ háo hức chơi XDefiant khi ra mắt có thể bắt đầu tải trước nó ngay bây giờ. Bằng cách này, bất cứ khi nào XDefiant khả dụng, bạn có thể bắt đầu ngay thay vì đợi tải xuống.

Điều đáng tiếc là bạn sẽ không thể chơi XDefiant trên launcher ưa thích của mình, cho dù đó là Steam hay Epic Games. Ubisoft Connect vẫn hoạt động tương tự như hai thị trường này, cho phép bạn thêm bạn bè, mua trò chơi Ubisoft và cài đặt chúng giống như bạn làm với Steam hoặc Epic Games.

Đối với bất kỳ ai sẵn sàng tham gia ngay khi ra mắt, bạn có thể tham gia XDefiant vào ngày 21 tháng 5 lúc 12 giờ trưa theo giờ CT/1 giờ chiều theo giờ ET/10 giờ sáng theo giờ PT. Vì đây là một tựa game trực tuyến nhiều người chơi nên bạn cũng có thể gặp phải các lỗi và trục trặc khó chịu, chẳng hạn như mã lỗi Delta 1. Hy vọng XDefiant sẽ có màn ra mắt suôn sẻ và bạn dễ dàng tìm đường thông qua launcher Ubisoft Connect!


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *