Xbox Activision mở studio mới để phát triển nhượng quyền thương mại Triple-A dựa trên câu chuyện

Activision, nhà phát triển-nhà xuất bản được Microsoft và Xbox mua lại với giá 69 tỷ USD vào năm ngoái, đã thành lập một studio mới có tên Elsewhere Entertainment và đang phát triển một “nhượng quyền thương mại AAA dựa trên câu chuyện và xác định thể loại” mới. Studio có trụ sở tại Warsaw, Ba Lan, và theo báo cáo từ IGNnó không hoạt động trong dự án liên quan đến Call of Duty.

Studio này, được thành lập ở hậu trường trước khi ra mắt công chúng ngày hôm nay, xuất hiện khoảng một tuần sau khi Xbox đóng cửa bốn studio Bethesda, bao gồm nhà phát triển Hi-Fi Rush Tango Gameworks và nhóm Redfall Arkane Austin. Mặc dù công ty vẫn chưa công khai trực tiếp về việc đóng cửa, nhưng chủ tịch Xbox Sarah Bond đã nói trong một cuộc phỏng vấn rằng việc đóng cửa là nhằm mục đích giữ cho hoạt động kinh doanh lành mạnh về lâu dài. Đó là lý do tại sao tin tức về studio mới này có thể gây ngạc nhiên, vì một tuần trước, công ty mẹ của Activision đã đóng cửa các studio để cắt giảm chi phí.

Một bài đăng trên blog cho biết: “Được xây dựng từ đầu, Elsewhere Entertainment là một studio độc lập và hàng đầu chuyên thiết lập một môi trường truyền cảm hứng cho những ý tưởng táo bạo và đa dạng”. “Sứ mệnh cơ bản của nhóm khuyến khích mọi người khám phá và cộng tác một cách sáng tạo để tạo ra một thương hiệu nhượng quyền có di sản lâu dài, tạo được tiếng vang vượt xa các trò chơi. [The] studio mới có toàn quyền truy cập vào các tài nguyên và công cụ của Activision khi hãng này tiếp tục tăng cường sản xuất và phát triển.

“Elsewhere đang mở rộng hoạt động tìm kiếm những tài năng xuất sắc nhất trong ngành và trên toàn thế giới để giúp tạo ra trải nghiệm chơi game hiện đại và thế hệ tiếp theo.”

Elsewhere hiện bao gồm các nhà phát triển có kinh nghiệm làm việc với các thương hiệu như The Last of Us, Uncharted, The Witcher, Cyberpunk 2077, Destiny, Tom Clancy’s The Division và Far Cry.


Bạn hy vọng Elsewhere sẽ tạo ra loại trò chơi nào? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *