Vũ khí tăng tốc hạt ‘Brotato’ mới được giới thiệu trong video giới thiệu trước khi ra mắt bản cập nhật miễn phí – TouchArcade

Tại buổi giới thiệu sáng kiến ​​Triple I gần đây, game bắn súng roguelite từ trên xuống Brotato (4,99 đô la) đã tiết lộ DLC mới cùng với bản cập nhật co-op cục bộ miễn phí đang hoạt động cho PC. Tuần này, một video giới thiệu mới về bản cập nhật co-op cục bộ miễn phí trên PC đã tiết lộ vũ khí Máy gia tốc hạt sắp ra mắt. Brotato. Câu chuyện tin tức trên Steam về đoạn giới thiệu này không nói nhiều về nó ngoại trừ việc nó là một vũ khí nguyên tố được cung cấp miễn phí trong bản cập nhật co-op cục bộ sắp ra mắt vào mùa hè này (trên PC). Điều đáng chú ý là bản cập nhật co-op cục bộ cho Brotato vẫn chưa được xác nhận cho điện thoại di động. Tôi cho rằng nội dung từ nó bên ngoài chế độ đó chắc chắn sẽ xuất hiện, nhưng vẫn chưa có gì được công bố. Xem Brotato Video giới thiệu vũ khí Máy gia tốc hạt bên dưới:

Các Brotato Abyssal Terrors DLC (cũng chưa được xác nhận cho thiết bị di động) sẽ mang đến 20 đợt kẻ thù và trùm mới, hơn 10 nhân vật mới, hơn 10 vũ khí mới, hơn 30 vật phẩm mới, v.v. Như đã tiết lộ trước đó, bản cập nhật miễn phí sẽ mang đến tính năng co-op cục bộ cho tối đa 4 người chơi, điều chỉnh cân bằng trò chơi và nội dung mới trên PC. Nếu bạn chưa nhận được Brotato trên thiết bị di động, hãy đọc bài đánh giá của Shaun về Brotato trên iOS tại đây và bài đánh giá Switch của tôi tại đây. Chúng tôi đã giới thiệu Brotato là Trò chơi trong tuần của chúng tôi khi nó ra mắt. Nếu bạn muốn tải nó trên thiết bị di động, Brotato (cao cấp) có sẵn với giá 4,99 USD trên App Store dành cho iOS tại đây và trên Google Play dành cho Android tại đây. Bạn đã chơi chưa Brotato và bạn nghĩ gì về vũ khí mới?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *