Vật phẩm kế thừa trong Diablo 4 là gì? Đã trả lời

Diablo 4 Season 4 đã thực hiện rất nhiều thay đổi về chất lượng cuộc sống để mang lại trải nghiệm thú vị hơn và một cải tiến bao gồm việc bổ sung các Vật phẩm kế thừa. Đọc thêm để tìm hiểu thêm về Vật phẩm kế thừa trong Diablo 4: Loot Reborn.

Các vật phẩm kế thừa hoạt động như thế nào trong Diablo 4?

Nói một cách đơn giản, Vật phẩm kế thừa là những trang bị có trong Vương quốc vĩnh cửu trước khi phần 4 bắt đầu trong Diablo 4. Các vật phẩm kế thừa không thể tương tác với các hệ thống nâng cấp mới, chẳng hạn như Tempering và Masterworknhưng có thể được sử dụng cùng với các tùy chọn chế tạo khác có sẵn trước khi mùa giải bắt đầu.

Nói cách khác, Vật phẩm Di sản có thể được trang bị cho nhân vật của bạn trong Phần 4: Loot Reborn, nhưng đó có thể không phải là điều thông minh nhất nên làm. Masterwork và Tempering có thể làm cho thiết bị của bạn mạnh mẽ hơn đáng kể và vì bạn không thể sử dụng các cơ chế này trên Vật phẩm cũ nên bạn cũng có thể tập trung vào thiết bị có thể sử dụng chúng.

Làm thế nào để biết bạn có Vật phẩm kế thừa hay không?

Hình ảnh: Trò chơi Mortismal / Youtube

Việc biết liệu bạn có Vật phẩm kế thừa trong kho của mình hay không rất đơn giản. Khi bạn đã chọn một mục, ngay bên dưới nơi ghi “Sức mạnh vật phẩm”, nó sẽ cho biết vật phẩm đó có phải là Vật phẩm kế thừa hay không. Các chữ được in đậm màu đỏ nên rất khó bỏ sót.

Có nên sử dụng Legacy Item trong Diablo 4 Season 4?

Như đã đề cập trước đó, sử dụng các Vật phẩm kế thừa không phải là điều thông minh nhất nên làm vì bạn sẽ không thể sử dụng Masterwork và Tempering trên đó. Điều đó có nghĩa là, nếu một Vật phẩm kế thừa có lợi cho công trình của bạn, thì cách tốt nhất của bạn là sử dụng nó cho đến khi bạn tìm thấy một vật phẩm khác có chỉ số tương tự với nó. Khi bạn tìm thấy một thiết bị tương tự với Vật phẩm kế thừa, hãy đổi nó lấy vật phẩm không thuộc di sản để bạn có thể sử dụng Masterwork và Tempering.

Nói về Masterwork và Tempering, chúng tôi có mọi thứ bạn cần biết về hai hệ thống nâng cấp mới này. Chắc chắn hãy kiểm tra nó bằng cách đi tới hướng dẫn Gia công và ủ của chúng tôi.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *