Ubisoft cho biết Assassin’s Creed Shadows sẽ không yêu cầu kết nối trực tuyến mọi lúc

Sau danh sách PlayStation Store cho Bóng tối của Assassin’s Creed cho biết việc chơi trực tuyến là “bắt buộc”, Ubisoft đã làm rõ rằng kết nối Internet không phải lúc nào cũng bắt buộc. Nó cũng xác nhận rằng người chơi có thể chơi tựa game thế giới mở ngoại tuyến.

Tuy nhiên, kết nối Internet là cần thiết để cài đặt trò chơi lần đầu tiên, đây là một trong những mối quan tâm chính khi mua trò chơi vật lý. Nếu máy chủ không khả dụng vì bất kỳ lý do gì thì chủ sở hữu bản sao vật lý sẽ không gặp may. Ubisoft đã không giải quyết rõ ràng điểm yếu này, nhưng hy vọng sau này sẽ có thêm thông tin chi tiết.

Bóng tối của Assassin’s Creed có sẵn trên toàn thế giới vào ngày 15 tháng 11 cho Xbox Series X/S, PS5 và PC. Bạn có thể xem thông tin chi tiết về Phiên bản Vàng và Phiên bản tối thượng, cung cấp quyền truy cập sớm trong ba ngày và Season Pass, với quyền truy cập vào hai bản mở rộng và một nhiệm vụ thưởng. Ngoài ra còn có phần phân tích đoạn trailer điện ảnh gần đây cung cấp thêm thông tin chi tiết về bối cảnh và nhân vật chính, Naoe và Yasuke.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *