Trò chơi Dying World được tiết lộ trong Trailer mới

Trailer mới của Spiders Studios GreedFall 2: Thế giới hấp hối có sẵn, cung cấp một số thông tin chi tiết về Doneigada của Teer Fradee và cung cấp một vài cái nhìn thoáng qua đầu tiên về lối chơi. Kiểm tra nó dưới đây.

Là một người bản xứ Teer Fradee, câu chuyện kể về người chơi đang thực hiện nhiệm vụ trở thành Doneigada (tạm dịch là “Nhà hiền triết”). Những nhân vật này bảo vệ Teer Fradee, mặc dù bạo lực được coi là biện pháp cuối cùng. Tuy nhiên, với việc nhân vật của người chơi bị nhổ và chuyển đến Gacane, đối phó với chiến tranh và bệnh dịch hạch Malichor, vẫn còn phải xem Doneigada có thể giúp đỡ như thế nào.

Đối với lối chơi mới, nó nêu bật tùy chọn tạm dừng chiến thuật để giảm tốc độ và đưa ra quyết định trong khi chiến đấu. Phần tiếp theo cũng cho phép bạn điều khiển những người bạn đồng hành của mình trong trận chiến, nâng cao tính chiến lược liên quan. Tất nhiên, chúng tôi cũng thấy sơ qua về môi trường mà người chơi sẽ khám phá.

GreedFall 2: Thế giới hấp hối ra mắt với quyền truy cập sớm trên Steam vào mùa hè này – xem lộ trình tại đây. Phiên bản 1.0 sẽ ra mắt vào năm sau trùng với phiên bản PS5 và Xbox Series X/S.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *