Tokyo Game Show 2024 sẽ diễn ra từ ngày 26 tháng 9 đến ngày 29 tháng 9, hé lộ hình ảnh chính

Hình ảnh chính của Tokyo Game Show 2024 đã được nhà tổ chức Hiệp hội các nhà cung cấp giải trí máy tính (thông qua Gematsu) công bố. Tác phẩm nghệ thuật mà bạn có thể thấy ở trên có bảng màu rực rỡ, dường như nhấn mạnh vào màu trắng và xanh lam, và được tạo ra bởi họa sĩ minh họa Kukka.

Hiệp hội các nhà cung cấp giải trí máy tính cũng tiết lộ rằng chủ đề của Tokyo Game Show 2024 sẽ là “Trailblaze the World with Gaming”. Theo truyền thống, sự kiện này sẽ được tổ chức vào tháng 9 năm nay, từ ngày 26/9 đến ngày 29/9.

Theo truyền thống, các sự kiện Tokyo Game Show là nơi để một số nhà phát triển Nhật Bản giới thiệu trò chơi của họ với thế giới, thường là lần đầu tiên. Trong khi các công ty lớn hơn của Nhật Bản như Square Enix và Capcom đều có mặt, sự kiện này cũng là nơi để các studio nhỏ hơn trong nước giới thiệu các tựa game sắp ra mắt của họ.

Vì vẫn còn khá sớm nên các công ty trò chơi điện tử vẫn chưa xác nhận sự hiện diện của họ cho Tokyo Game Show 2024. Tuy nhiên, khi năm học trôi qua, chúng ta có thể sẽ thấy một loạt các studio và công ty khác nhau thông báo về sự hiện diện của họ tại sự kiện này.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *