The Last of Us Season 2 – Cái nhìn đầu tiên về Joel và Ellie được tiết lộ

Warner Bros. vừa tung ra những hình ảnh mới của mùa 2 của bộ phim được giới phê bình đánh giá cao Người cuối cùng của chúng tagiới thiệu Pedro Pascal và Bella Ramsey lần lượt đảm nhận vai Joel và Ellie.

Những hình ảnh mà bạn có thể xem bên dưới, ban đầu được công bố trong buổi ra mắt phim của Warner Bros. Bài thuyết trình trước về Khám phá, với Casey Bloys—chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của HBO và Max Content—trình bày về chúng.

Bản chuyển thể truyền hình của Người cuối cùng của chúng ta dường như đang bám sát những câu chuyện gốc từ trò chơi điện tử khá chặt chẽ, với việc tuyển diễn viên cho phần 2 cho đến nay đã chỉ ra rằng chương trình sẽ lấy cốt truyện của Người cuối cùng của chúng ta Phần 2.

Đầu năm nay, Kaitlyn Dever được tiết lộ sẽ được chọn vào vai Abby cho mùa thứ hai của chương trình, với Young Mazino đảm nhận vai Jesse. Dina cũng đã được chọn, với vai diễn do Isabela Merc đảm nhận.

Mùa thứ hai của Người cuối cùng của chúng ta vẫn chưa có ngày chắc chắn cho tập đầu tiên, nhưng chúng tôi biết rằng nó sẽ được phát sóng vào năm 2025. Trong thời gian chờ đợi, bạn có thể xem qua Phần cuối cùng của chúng ta Phần 2 được làm lạiđược phát hành gần đây trên PS5.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *