Tất cả các giải pháp áp phích phim trong Lorelei và Đôi mắt Laser

Khám phá khách sạn sẽ phát hiện ra nhiều cánh cửa có mật mã bắt buộc. Giống như hầu hết các bí mật, bí mật này được giấu kín. Những áp phích phim khác nhau bên cạnh những cánh cửa bị khóa là bí quyết để tiếp tục Lorelei và Đôi mắt Laser.

Tất cả các giải pháp áp phích phim

Các câu đố khác nhau của Lorelei và Mắt Laser được sắp xếp ngẫu nhiên theo cách này hay cách khác. Với các áp phích phim, câu trả lời giống nhau nhưng địa điểm lại khác. Vì vậy, để tìm ra giải pháp, hãy kiểm tra các bức tranh và sau đó là kỹ thuật.

Trước khi bắt đầu tìm ra những giải pháp này, trước tiên bạn phải tìm căn phòng có những cuộn băng video trống trong đó. Đây là căn phòng nằm ở bên trái phòng riêng của bạn, có lối vào ở đầu cầu thang chính bằng chìa khóa được quản gia đưa cho bạn. Đây là một điểm đầu trò chơi. Phòng của bạn là năm 2014.

Ba chuông

Poster phim này luôn ở trên cùng của thang máy. Nó hiển thị ba chiếc chuông nhưng không có cửa bên cạnh, đó là một mẹo nhỏ thông minh. Để mở cửa áp phích di chuyển này, bạn phải vào thang máy và nhấn nút chuông ba lần. Điều này sẽ mở áp phích phim và tiết lộ một căn phòng ẩn mới trong Lorelei và The Laser Eyes.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Những con chó khác

Câu đố này ngược lại, nên các con số, như dự đoán, sẽ ngược lại. Kiểm tra ngày quay hộp băng video rồi đặt ngược lại vào cửa tương ứng. Điều này sẽ giải được câu đố về áp phích phim trong Lorelei và The Laser Eyes.

Tất Cả Các Giải Pháp Poster Phim In Lorelei And The Lazer Eyes
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Chia áp phích

Những tấm áp phích này có hai phần: một nửa là Conzone Dell’Oceano và nửa còn lại là Adieu Tbilisi. Để giải câu đố này, bạn phải xem thứ tự của các tấm áp phích và sau đó lấy hai số cuối của mỗi ngày. Nếu bạn chỉ có phần cuối của Oceano ở bên trái và phần cuối của Tbiliso ở bên phải, thì giải pháp sẽ là ngày kết thúc của áp phích đầu tiên cho hai phần đầu tiên và phần thứ hai sẽ là phần cuối của áp phích bên phải .

Tất Cả Các Giải Pháp Poster Phim In Lorelei And The Laser Eyes S
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Áp phích lộn ngược

Giải pháp áp phích phim này trong Lorelei và The Laser Eyes khiến tôi mất nhiều thời gian hơn tôi muốn thừa nhận. Ít nhất tôi phải cố gắng nhiều hơn. Chỉ cần lật ngược số của Animales Terrible và nhập mã này để qua cửa. Thật đơn giản khi bạn nghĩ về nó.

Poster phim Lorelei Và Đôi Mắt Laser
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Át chủ bài của trái tim

Ở đây, chúng tôi có ba áp phích liên tiếp. Đầu tiên là của Ace of Hearts, và thứ hai là Giấc mơ của các nhà từ nguyên học. Giữa chúng, bạn sẽ thấy một áp phích dấu cộng. Đây là manh mối cho câu đố về áp phích phim Lorelei và The Laser Eyes. Lấy ngày tháng của cả hai bộ phim này và cộng chúng lại với nhau để có được lời giải cho câu đố này.

Poster đôi Lorelei Và Đôi Mắt Laser
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

ô tô

Điều này có thể yêu cầu bạn viết ra các con số trên một tờ giấy để sắp xếp chúng trong đầu. Áp phích bên trái của áp phích phim Ô tô cho bạn biết các số được sắp xếp theo thứ tự nào. Tấm áp phích sẽ được chia thành bốn mảnh; những cái này tương ứng với những con số của ngày nó được tạo ra.

Poster phim ô tô Lorelei Và Đôi Mắt Laser
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Vì vậy, hãy lấy từng số ngày của bộ phim và đặt chúng theo thứ tự trên các ô khác nhau của áp phích phim. Sau đó, sắp xếp lại áp phích thành hình dạng chính xác. Điều này sẽ cung cấp cho bạn mã áp phích phim tiếp theo trong Lorelei và The Laser Eyes.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *