Tất cả các địa điểm bí mật của chú thỏ trong Animal Well

Nếu bạn là người thích săn lùng bí mật và chơi đi chơi lại một trò chơi thì Animal Well sẽ là trò chơi dành cho bạn. Sau khi trò chơi kết thúc, có rất nhiều điều ẩn giấu cần được tìm thấy, bao gồm cả các địa điểm thỏ bí mật của Animal Well.

20 địa điểm thỏ bí mật

Được rồi, chưa phải tất cả 20 đều đã được tìm thấy, nhưng chúng tôi đang nghiên cứu nó. Cho đến nay, đây là những gì chúng tôi đã tìm thấy xung quanh trò chơi, nhưng khi tìm thấy nhiều hơn, chúng sẽ được thêm vào. Billy Basso cực kỳ kỹ lưỡng trong việc che giấu nhiều chú thỏ bí mật khác nhau trong Animal Well. Một số trong số chúng thực sự đã được tìm thấy một cách tình cờ.

Để bắt đầu tìm kiếm những chú thỏ bí mật, bạn phải hoàn thành trò chơi và xem phần tín dụng. Bạn cũng sẽ phải thu thập ít nhất 32 quả trứng ẩn trong trò chơi.

Trong hướng dẫn này, tôi sẽ thường xuyên đề cập đến cây sáo. Các nốt sẽ được biểu thị bằng số, trong đó 1 là bên phải, 2 là bên phải, 3 là bên phải, v.v.

Chú thỏ bí mật #1

Secret Bunny số một cho thấy mức độ phức tạp của các câu đố trong Animal Well. Khi bạn tìm thấy bức tranh tường về chú thỏ lớn ngay bên phải căn phòng lửa, bạn sẽ nhận thấy một bức tranh tường về chú thỏ khổng lồ trên tường. Tại đây, bạn cần sử dụng điều khiển từ xa và truy cập vào bảng điều khiển hiện ra. Tạo hình ảnh dưới đây.

Hình ảnh: Hơi nước

Điều khiến chú thỏ này khó tìm ra là bí mật nằm ở 50 mảnh ghép của những người chơi khác nhau. Mỗi người chơi sẽ nhận được một mảnh ghép khác nhau khớp với nhau bằng cách sử dụng mã. Chỉ sau khi có rất nhiều người chơi cùng nhau trên Discord thì câu đố mới thực sự được giải quyết. Ngay cả Billy Basso, người sáng tạo, cũng đã đưa cái của riêng mình vào danh sách kết hợp.

Chú thỏ bí mật #2

Đi đến vị trí này trong Animal Well và chơi giai điệu sau trên cây sáo của bạn: 18131441. Điều này sẽ tiết lộ vị trí của Secret Bunny.

Giếng động vật bí mật của chú thỏ
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Chú thỏ bí mật #3

Con thỏ tiếp theo có lẽ là con mà hầu hết các bạn sẽ tìm thấy khi chơi Animal Well. Nó nằm ở khu vực được đánh dấu trên bản đồ, bên dưới phòng trứng.

Giếng động vật bí mật của chú thỏ
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Chú thỏ bí mật #4

Bạn có thể tìm thấy Chú thỏ bí mật số 4 bằng cách sử dụng giai điệu dịch chuyển này trên cây sáo của bạn: 67234353. Chơi bản này và được dịch chuyển một cách kỳ diệu đến chú thỏ tiếp theo.

Chú thỏ bí mật #5

Anh chàng nhỏ bé lập dị này chỉ có thể được nhìn thấy bằng đèn UV và có thể được tìm thấy bằng cách chờ điện thoại trong phòng lửa. Ở đó với đèn UV bật và chú thỏ bí mật sẽ chạy đến để bạn bắt trong Animal Well.

Chú thỏ bí mật #6

Điều này sẽ yêu cầu bạn đi sang trái từ phòng của ngọn lửa và vào một căn phòng có một con cá neon lớn trên tường. Một lần nữa, sử dụng đèn UV, bạn sẽ thấy mã sáo để chơi. Mã là 55218558 và nó sẽ mở ra một cánh cửa mới để đi qua và bắt được chú thỏ bí mật tiếp theo trong Animal Well.

Thỏ Bí Mật #7

Đi đến khu vực được đánh dấu trên bản đồ để tìm một trong những bóng ma màu xanh lơ lửng xung quanh. Đừng giết nó bằng pháo. Thay vào đó, hãy thổi sáo theo chuyển động hoàn hảo theo chiều kim đồng hồ. Điều này sẽ biến hồn ma thành một chú thỏ bí mật khác trong Animal Well.

Vị trí bí mật của Animal Well Bunny
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Thỏ Bí Mật #8

Chú thỏ bí mật này sẽ yêu cầu bạn lắng nghe tiếng quạ trong phòng được đánh dấu và sao chép chúng bằng cây sáo của bạn. Có thể phải mất vài lần thử nhưng cuối cùng bạn sẽ đạt được.

Vị trí bí mật của Animal Well Bunny
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Chú thỏ bí mật #9

Đi thẳng từ ngọn lửa cứu điện thoại cho đến khi bạn tìm thấy một con vịt. Hãy thổi sáo số 73735151 để khám phá thêm một chú thỏ bí mật ẩn giấu khác trong Animal Well.

Chú thỏ bí mật #10

Đây là một bổ sung tuyệt vời khác cho Animal Well của người sáng tạo đầy sáng tạo. Nếu bạn để chú thỏ nhỏ của mình ngủ say bằng cách không cử động thì cuối cùng nó sẽ bắt đầu mơ. Tất nhiên là nó mơ về những con thỏ bí mật. Sử dụng cây đũa phép bong bóng của bạn để nhanh chóng nhảy lên giấc mơ và bắt lấy nó trước khi giấc mơ của bạn tan biến.

Chú thỏ bí mật #11

Cái này đặc biệt dài và phức tạp. Nó sẽ liên quan đến việc bạn vào phòng với những bức tranh tường về bóng đèn và nhận được một mã dài 8 số để thổi sáo. Rất may, tôi có nó ở đây. Đơn giản chỉ cần chơi 1357 1368 1357 2468 trên cây sáo của bạn để di chuyển đến vị trí thỏ bí mật tiếp theo trong Animal Well.

Chú thỏ bí mật #12

Con thỏ bí mật trong Animal Well rất điên rồ và người chơi tìm thấy nó sẽ xứng đáng nhận được giải thưởng hoặc bị đưa vào trại giáo dưỡng. Việc này sẽ phức tạp và đòi hỏi nhiều kỹ năng, vì vậy hãy chuẩn bị. Đầu tiên, hãy đến vị trí này trên bản đồ. Đảm bảo tất cả các công tắc đều hướng về bên phải; điều này sẽ mở ra một con đường mới trong phòng với ba con chó.

Vị trí bí mật của Animal Well Bunny
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bí quyết để tìm thấy chú thỏ này là không chạm sàn trong suốt hành trình mà bạn sắp vượt qua cấp độ Animal Well. Đầu tiên, đi sang phải và nhảy qua hố chó bằng cây đũa bong bóng của bạn. Sau đó, đi đến phòng đựng bát cho chó, ném áo của bạn để đánh lạc hướng lũ chó. Sử dụng đũa bong bóng của bạn để vượt qua cái này và sau đó đi lên qua khoảng trống rộng hơn của hai khoảng trống trên trần nhà.

Từ đây, đi qua cái lỗ trên mái nhà, sử dụng điều khiển từ xa để chuyển đổi các bức tường rồi quay trở lại. Bây giờ, tiếp tục sang phải và sử dụng đèn lồng để đảm bảo con ma không bắt được bạn. Nếu bạn làm đúng tất cả những điều này thì sẽ có một khoảng trống mới mở ra, trong đó bạn sẽ tìm thấy chú thỏ bí mật số 12 trong Animal Well.

Thỏ Bí Mật #13

Chú thỏ lười biếng thích xem TV nên khi kết thúc trò chơi hãy tiến vào nhà để lấy nó. Di chuyển đến ngôi nhà với 26262626, sau đó thổi 86427531 trên cây sáo của bạn để bắt chú thỏ bí mật này.

Thỏ Bí Mật #14

Bạn có nhớ con mèo ma và chiếc đĩa của nó không? Được rồi, đã đến lúc diễn ra hiệp hai. Đi tới khu vực đĩa giả được đánh dấu trên bản đồ này.

Vị trí bí mật của Animal Well Bunny
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Lấy đĩa và sử dụng mã phòng dọc (11553377) để ra khỏi đó càng nhanh càng tốt. Bây giờ chỉ cần tiến thẳng vào miệng gấu để sử dụng sợi dọc này. Từ đây, nhanh chóng đi theo con đường này để tìm chú thỏ bí mật tiếp theo trong Animal Well. Con chó sẽ phớt lờ bạn khi bạn ở đây, nhưng bạn sẽ phải trả lại đĩa giả ngay khi nhặt được con thỏ.

Thỏ Bí Mật #15

Điều này cần một chuyên gia Frizbee để nắm bắt và có thể sẽ khiến bạn tuyệt vọng. Ở phía trên bên trái của bản đồ, bạn sẽ tìm thấy một hồ nước khổng lồ. Đũa bong bóng vào trần nhà này để đến căn phòng có ba tầng có gai. Lối vào được giấu trên trần nhà. Bây giờ, phần khó bắt đầu.

Vị trí bí mật của Animal Well Bunny
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bạn sẽ cần phải lướt đĩa bằng cách ném đĩa nhựa vào lúc cao điểm của bước nhảy. Điều này sẽ cho phép bạn ngay lập tức lướt qua các gai. Làm điều này cho cả ba tầng có gai xen kẽ nhau để lên đến đỉnh, nơi bạn sẽ tìm thấy chú thỏ bí mật này trong Animal Well.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *