Sau khi nhận được Elixir of Holy Bolts trong Diablo 4, Dungeon trở nên dễ dàng – Đây là cách lấy nó

Những đám đông đó sẽ không nhìn thấy điều gì đang đến, ngoại trừ ánh sáng rực rỡ. Hãy nói về Exliri of Holy Bolts trong Diablo 4 Season 4: Loot Reborn và cách lấy nó.

Elixir of Holy Bolts trong Diablo 4 là gì?

Elixir of Holy Boots đang trở thành một trong những loại thuốc tiên được săn lùng nhiều nhất trong game nhờ sự xuất hiện của tất cả những thay đổi trong Season 4: Loot Reborn cũng như cách chơi của trò chơi. Bạn thấy đấy, tác dụng mà Elixir của anh ấy mang lại cho tất cả các lớp là, sau khi giết kẻ thù, nhiều tia thánh sẽ bắn ra từ xác của nókhiến nó trở thành một vật phẩm kiểm soát đám đông tuyệt vời sẽ kéo dài trong 15 phút. Không chỉ vậy, bạn còn nhận được tăng kinh nghiệm 6%trên lý thuyết thì không nhiều, nhưng vì Phần 4 chứng kiến ​​người chơi thăng cấp khá nhanh nên nó trở thành một tác dụng phụ tuyệt vời.

Ảnh chụp màn hình: Lofus1989

Mật độ đám đông ở thủy triều địa ngục và những thách thức hiện hữu trong mọi Ngục tối ác mộng là địa điểm hoàn hảo để thuốc tiên này có tác dụng. Hơn thế nữa, Hố của các nghệ nhân có lẽ sẽ là nơi tốt nhất để sử dụng nó với cấp độ và số lượng kẻ thù hiện diện chắc chắn sẽ giết bạn nếu bạn để chúng có bất kỳ cơ hội nào.

Cách lấy Elixir of Holy Bolts trong Diablo 4

Có hai cách để bạn có thể lấy Elixir of Holy Bolts trong Diablo 4. Cách đầu tiên là cách đơn giản nhất: nó sẽ rơi ngẫu nhiên khi tiêu diệt kẻ thù trong Phần 4 – nó được giới thiệu lần đầu tiên trong PTR và hiện được triển khai đầy đủ trong trò chơi. Tôi khuyên bạn nên chơi Helltide để bạn có thể nuôi Elixir này và đạt được danh tiếng của Iron Wolves.

Những thay đổi của Diablo 4 Helltide khiến trò chơi trở nên thú vị hơn khi việc lên cấp trở nên dễ dàng
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bạn cũng có thể chọn chế tạo nó bằng cách đến thăm Nhà giả kim và sử dụng các vật liệu sau:

  • Gói thảo mộc 20x: Được tìm thấy dưới dạng giọt nước ở thế giới bên kia.
  • 300 mảnh sapphire: Rớt ra từ Elite, Boss thế giới và tìm thấy tại các mạch quặng lấp lánh hoặc kho lưu trữ Whispers.
  • 3000 vàng.

Mặc dù đó chắc chắn là một lựa chọn nhưng tôi muốn nói rằng bạn giúp bạn tránh khỏi rắc rối khi phải chi Vàng cho Elixir để dành nó cho Masterwork. Vàng giờ đây có giá trị hơn bao giờ hết trong Diablo 4 và bạn sẽ không thấy nó xuất hiện nhiều trong cuộc phiêu lưu tiêu diệt ma quỷ của mình. Chỉ cần nhớ để dành Elixir of Holy Bolts cho một Dungeon đặc biệt khó khăn hoặc như một cách để vượt qua độ khó của các đường chạy The Pit cấp cao hơn – đặc biệt nếu bạn cần Neathiron quý giá đó.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *