Red Dead Redemption 2, Watch Dogs và hơn thế nữa sẽ có mặt trên PS Plus Extra/Premium vào tháng 5

Dòng sản phẩm của Sony dành cho những người đăng ký PlayStation Plus Extra và Premium vào tháng 5 năm 2024 đã chính thức được tiết lộ, với tất cả các tựa game sẽ ra mắt vào ngày 21 tháng 5. Người chơi PS4 có thể mong đợi những thứ như Red Dead Redemption 2canh chừng chónhưng họ cũng sẽ có quyền truy cập vào Nhiệm vụ mèo 1 2, Trò chơi điện tử LEGO Movie 2, Người định cư: Đồng minh mới,Cuộc sống thành phố The Sims 4.

Người chơi PS5 có thể chơi những game này thông qua khả năng tương thích ngược, nhưng xét về mặt độc quyền thì có Trùm tội phạm: Thành phố Rocky Lừa dối Inc. Trong khi đó, cả hai nền tảng đều có thể chơi tựa game sinh tồn khoa học viễn tưởng Bị mắc kẹt: Bình minh ngoài hành tinh. Đối với các trò chơi Cổ điển, chỉ dành riêng cho người đăng ký Premium, có 2Xtreme, G-Police,Pinball giun. Cả ba đều có thể chơi được trên PS4 và PS5.

Cũng đáng lưu ý rằng Bình minh chân trời Zero sẽ rời khỏi danh mục vào ngày 21 tháng 5, vì vậy hãy chơi ngay bây giờ khi nó có sẵn. Hãy nhớ xem qua các tựa game PlayStation Plus Essential miễn phí trong tháng này, bao gồm Destiny 2: Lightfall, Ghostrunner 2, TunicEA Sports FC 24. Tuy nhiên, chúng có sẵn cho đến ngày 3 tháng 6 EA Sports FC 24 có thể được yêu cầu trước ngày 17 tháng 6.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *