Nhân vật Super Monkey Ball Banana Rumble, thông tin tùy chỉnh

SEGA đã trở lại với những chi tiết mới cho Siêu Khỉ Bóng: Banana Rumble bao gồm các nhân vật và tùy biến của trò chơi. Chúng tôi cũng có một trailer mới.

Nhân vật

  • AiAi – Người chỉ huy tinh tinh vô tư và toàn diện của nhóm. Khi không bận chơi đùa, AiAi thích nghỉ ngơi, thư giãn và thưởng thức một hoặc hai hoặc ba quả chuối thơm ngon.
  • MeeMee – Luôn tích cực, tốt bụng và đáng tin cậy. MeeMee là trái tim của tập thể, luôn sẵn sàng giúp đỡ những người gặp khó khăn. Khả năng dừng lại đúng lúc khiến cô ấy trở thành người lý tưởng để điều hướng các khóa học khó nhất.
  • Baby – Rất thông minh so với lứa tuổi của mình, Baby là một chú khỉ ngầu, sử dụng kích thước nhanh nhẹn và phản xạ nhanh của mình để giải quyết các khóa học phức tạp.
  • GonGon – Một đối thủ cũ, giờ là bạn thân nhất của AiAi huấn luyện để trở thành loài vượn mạnh nhất thế giới. Sử dụng sức mạnh đáng kinh ngạc của mình, anh ta có thể vượt qua mọi chướng ngại vật và đối thủ dám cản đường anh ta.
  • YanYan – Nhanh nhẹn và dũng cảm nhưng có chút nhút nhát, chú vượn cáo vui tính này là một chuyên gia võ thuật được huấn luyện bởi cha cô, loài vượn mạnh nhất thế giới.
  • Bác sĩ – Một kẻ điên cuồng nổi tiếng với những phát minh điên rồ của mình, không có gì, kể cả chứng mất trí nhớ, có thể làm chậm con khỉ siêu thông minh này. Chuyên môn của anh ấy về Spin Dash sẽ khiến tất cả đối thủ phải choáng váng như vẻ ngoài của anh ấy.
  • Palette – Thành viên mới nhất của nhóm, Palette là một nhà thám hiểm gặp AiAi và nhóm bạn và thuyết phục họ tham gia cùng cô trong cuộc hành trình tìm Quả chuối huyền thoại. Tốc độ nhanh như chớp và khả năng lao nhanh như chớp của cô ấy giúp cô ấy tạo ra các đường tắt và đường đi rõ ràng với tốc độ chóng mặt.

Trong Chế độ Phiêu lưu, người chơi cũng sẽ gặp Fes, Tee và Val, những thành viên của gia đình Gala khét tiếng và những thợ săn kho báu có thiên hướng tìm kiếm những hiện vật quý hiếm. Bộ ba đã để mắt tới những di vật mà AiAi và nhóm của anh đang làm việc không mệt mỏi để thu thập, trong một cuộc đua hoành tráng để tìm ra kho báu vĩ đại nhất trong số họ: Quả chuối huyền thoại.

Tùy chỉnh

Banana Rumble giới thiệu một loạt vật phẩm tùy chỉnh để người chơi lựa chọn, với hơn 300 vật phẩm sẵn sàng để mở khóa bao gồm mũ nón, quần áo, phụ kiện – thậm chí cả quả bóng khỉ của họ. Nhiều vật phẩm trong số này có thể được mua trong cửa hàng trong trò chơi bằng cách sử dụng điểm kiếm được khi chơi trò chơi thường xuyên, tại địa phương hoặc trực tuyến.

Ngoài ra, những người chơi Chế độ chiến đấu trực tuyến với các đối thủ ngẫu nhiên có thể kiếm được tiền thưởng hàng ngày thông qua Xổ số Lucky Monkey! Máy con nhộng ảo này cho phép người chơi rút một quả bóng chứa một trong hàng chục vật phẩm độc đáo và nhiều vật phẩm khác sẽ được bổ sung trong tương lai. Thậm chí còn có những mặt hàng đặc biệt theo mùa được lên kế hoạch, với những bất ngờ thú vị được lên kế hoạch trong suốt cả năm.

Cuối cùng, khi bạn đã sẵn sàng ghi dấu ấn, hãy thử Chế độ Ảnh trong trò chơi để chụp ảnh và thể hiện phong cách của mình với bạn bè!

Trang phục đặc biệt dành cho người đăng ký nhận bản tin!

Đăng ký Email SEGA qua www.BananaRumble.com trước ngày 2 tháng 7 năm 2024 để nhận trang phục shinobi* để tùy chỉnh nhân vật của bạn! Người ta đồn khắp hòn đảo rằng bộ trang phục này từng được mặc bởi các ninja ưu tú của tộc Oboro…

Người chơi chỉ cần nhập thông tin của mình thông qua trang web và SEGA sẽ gửi mã qua email cho người chơi kèm theo hướng dẫn cách tải xuống nội dung trong trò chơi sau khi trò chơi được phát hành vào tháng 6.

*Chỉ có sẵn ở các khu vực được chọn trong một thời gian giới hạn. Cần có trò chơi Super Monkey Ball Banana Rumble (được bán riêng) để truy cập nội dung trong trò chơi. Thiết bị Nintendo Switch phải được kết nối với internet để tải xuống nội dung trong trò chơi.

Đoạn giới thiệu Super Monkey Ball: Banana Rumble mới giới thiệu các nhân vật và khả năng tùy chỉnh có thể được tìm thấy bên dưới.

Super Monkey Ball: Banana Rumble ra mắt cho Switch ra mắt cho Switch vào ngày 25 tháng 6 năm 2024.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *