Người chơi FFXIV đang tiệc tùng với Big Sippin, OC màu xanh neon của Mountain Dew

Chủ nghĩa tư bản đã xâm chiếm Eorzea một lần nữa! Một cá thể màu xanh lá cây tươi sáng tên là Sippin lớn — được tạo ra bởi các ông trùm tiếp thị tại Mountain Dew — đã chiếm được trái tim và khối óc của Warriors of Light ở khắp mọi nơi.

Một cái mới Sự hợp tác giữa FFXIV x Mountain Dew đã được công bố trong tập Thư trực tiếp của Nhà sản xuất gần đây nhất (cùng với các hành động Công việc mới cho bản mở rộng Dawntrail) và người chơi có thể kiếm được thú cưỡi miễn phí và các phần thưởng khác bằng cách đổi mã được tìm thấy bên dưới nắp chai Mountain Dew.

Tuy nhiên, công ty nước ngọt này còn tiến xa hơn nữa với Big Sippin, người sẽ trao giải thưởng và trải qua từng bản mở rộng Final Fantasy XIV trong những tuần trước khi ra mắt Dawntrail. Big Sippin cư trú trên Máy chủ Hyperion sau đó Trung tâm dữ liệu nguyên thủyvà anh ấy thậm chí còn có một ngôi nhà ở Goblet (Phường 21, Ô 9). Rất nhiều game thủ Mountain Dew đã cắm trại bên ngoài ngôi nhà của anh ấy kể từ khi chương trình khuyến mãi được công bố và đây có thể sẽ vẫn là địa điểm gặp gỡ hấp dẫn cho đến khi Dawntrail đến.

Cách tìm Big Sippin trong Final Fantasy XIV

Nếu bạn muốn tự mình gặp Big Sippin và có thể kiếm được một số phần thưởng Mountain Dew trên đường đi, thì anh ấy sẽ hoạt động Thứ Sáu hàng tuần lúc 1 giờ chiều trên máy chủ Hyperion. Hãy đến nhà anh ấy khi thời điểm đến và bạn sẽ thấy một đám đông đang đợi anh ấy đến.

Để đến được khu bất động sản Big Sippin, hãy đến Ul’dah và sau đó nhấp chuột phải vào tinh thể Aetheryte chính. Sau đó, chọn “Khu dân cư Ethernet.” Nhấp chuột “Đến phường được chỉ định” rồi chọn 21. Cuối cùng, nhấp vào “select’ để dịch chuyển đến Phường 21. Big Sippin sống tại Lô 9, vì vậy hãy sử dụng bản đồ của bạn để tìm đường đến nhà anh ấy. Thành thật mà nói, bạn chỉ có thể đi theo đám đông nếu bị lạc.

Hãy nhớ rằng Big Sippin sống trên máy chủ Hyperion, vì vậy bạn có thể cần phải truy cập máy chủ để gặp anh ấy. Để làm như vậy, hãy ghé thăm quảng trường Aetheryte của bất kỳ thành phố lớn nào, nhấp chuột phải vào viên pha lê rồi chọn “Ghé thăm máy chủ thế giới khác.” Chọn Trung tâm dữ liệu nguyên thủy và tìm Hyperion trong danh sách. Khi đã ở trên máy chủ Hyperion, bạn có thể bắt đầu tìm kiếm Big Sippin.

Big Sippin có thể sẽ là chủ đề bàn tán trong vài tuần tới khi người chơi Final Fantasy XIV háo hức chờ đợi bản mở rộng Dawntrail (cộng với bản cập nhật đồ họa mới), dự kiến ​​ra mắt vào ngày 2 tháng 7 với quyền truy cập sớm cho các đơn đặt hàng trước bắt đầu. vào ngày 28 tháng 6. Hãy chắc chắn rằng bạn đến gặp anh ấy khi vẫn còn có thể, và có thể bạn thậm chí sẽ đủ may mắn để thực hiện một số nội dung với anh ấy.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *